Đè bẹp CH Ireland, Đan Mạch giành vé dự World Cup 2018

15/11/2017 06:45 GMT+7

Tiền vệ Christian Eriksen đã có một trận đấu chói sáng khi ghi hattrick, giúp Đan Mạch lội ngược dòng giành chiến thắng 5-1 trên sân CH Ireland ở lượt về vòng play-off World Cup 2018.

[VIDEO] ĐAN MẠCH GIÀNH VÉ DỰ WORLD CUP 
Trong trận đấu lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra hồi tuần trước, CH Ireland đã cầm hòa Đan Mạch 0-0. Đó có thể xem là thành công với thầy trò HLV Martin O'Neill bởi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà.
Rạng sáng nay (15.11, giờ Việt Nam), mọi việc đã diễn ra hết sức thuận lợi chl CH Ireland khi họ có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 nhờ công của Shane Duffy. Những tưởng đó sẽ là bước ngoặt để thầy trò HLV O'Neill tiến đến nước Nga.

tin liên quan

CH Ireland - Đan Mạch: Bàn thắng là lẽ sống
Bàn thắng được xem là yếu tố quyết định để trở thành chủ nhân của tấm vé góp mặt ở VCK World Cup 2018 khi Ireland đón tiếp Đan Mạch trong trận play-off lượt về tại Dublin.
Thế nhưng, đó là tất cả những gì CH Ireland có thể làm được. Bởi sau đó Đan Mạch hoàn toàn làm chủ thế trận. Sau khi bị thủng lưới, "những chú lính chì' đã dâng cao đội hình tấn công mạnh mẽ. Những nỗ lực tấn công của đội khách đã được đền đáp khi Andreas Christensen ghi bàn gỡ hòa ở phút 29.
Không dừng lại ở đó, Eriksen lập công chỉ sau đó 3 phút để giúp Đan Mạch dẫn trước 2-1. Bàn thắng đó dường như đã đánh gục tinh thần thi đấu của các cầu thủ CH Ireland. Bởi họ đã để cho đối phương ghi đến 2 bàn trên sân nhà.
Eriksen (trái) tỏa sáng với một hattrick Reuters
Sang hiệp 2, Eriksen một lần nữa tỏa sáng khi ghi bàn từ bằng một cú sút chân trái ở phút 63. Sau đó 10 phút, tiền vệ thuộc biên chế Tottenham kết thúc một ngày thi đấu tuyệt vời bằng bàn thắng thứ 3 cho riêng mình.
Đến cuối trận, tiền đạo vào sân thay người là Nicklas Bendtner thực hiện thành công quả đá phạt đền, ấn định chiến thắng chung cuộc 5-1 cho Đan Mạch.
Với chiến thắng 5-1 sau 2 lượt trận, Đan Mạch có lần thứ 5 giành vé dự vòng chung kết World Cup. Trong khi đó, những toan tính của HLV O'Neill đã không thành khi CH Ireland sụp đổ ngay trên sân nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.