Real Madrid hét giá bán Raphael Varane đến nửa tỉ euro

Đức Trường
Đức Trường
12/04/2019 15:05 GMT+7

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiên quyết giữ chân hậu vệ Raphael Varane, theo đó chỉ đồng ý để cầu thủ này ra đi nếu điều khoản phá vỡ hợp đồng được kích hoạt.

Theo AS, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Varane lên tới 500 triệu euro. Như vậy, đội bóng nào muốn mua ngôi sao người Pháp phải đáp ứng được con số khổng lồ như trên. Gần đây, theo báo chí Anh, Manchester United đang bày tỏ sự quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2018.
Hợp đồng của Varane với Real vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2022. Dù vậy, trung vệ này gần đây lại đang muốn rời sân Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới. Trong màu áo "Los Blancos", cựu sao Lens đã quá no nê danh hiệu, anh có 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và nhiều chiếc cúp khác.
Cũng theo AS, việc Real ra điều kiện bán Varane cho thấy quyết tâm giữ chân cầu thủ này. Thực tế ngôi sao người Pháp đang là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới, và chỉ mới 25 tuổi. Trong bối cảnh Sergio Ramos đã không còn trẻ nữa, Varane có thể trở thành trụ cột quan trọng ở Real.
Varane (phải) vừa cùng tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018 Reuters
Với đội chủ sân Santiago Bernabeu, kỳ chuyển nhượng hè 2019 rất quan trọng. Sau mùa giải theo hậu vệ Dani Carvajal miêu tả "vứt đi", Real rất cần tăng cường lực lượng, cùng với việc giữ chân những ngôi sao lớn. Động thái này để khẳng định cho sự uy tín và vị thế của họ.
Vừa qua, "Los Blancos" đã mua trung vệ Eder Militao 21 tuổi từ FC Porto.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.