Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu hớn hở gặp lại thầy cũ Hoàng Anh Tuấn

10/10/2018 15:00 GMT+7

Hai ngày trước khi lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho vòng chung kết giải U.19 châu Á 2018 cùng U.19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận một món quà tinh thần đầy bất ngờ.

[VIDEO] VĂN HẬU, TIẾN DŨNG TÁI NGỘ THẦY CŨ Ở ĐỘI TUYỂN U.19 VIỆT NAM
Vào cuối buổi tập chiều 9.10, đội U.19 Việt Nam được đón tiếp 2 vị khách thân thiết là thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu - hai cậu học trò cũ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã từng cùng lứa U.19 Việt Nam gây tiếng vang lớn với tấm vé dự World Cup U.20 năm 2017.
Một ngày sau khi cùng FLC Thanh Hóa giành ngôi á quân V-League 2018, Tiến Dũng đã bắt xe lên Hà Nội và có mặt tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Điều anh mong mỏi là có thể dành một lời tri ân tới người thầy của mình và chia sẻ mong muốn U.19 Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại giải U.19 châu Á tới đây. Ngoài Tiến Dũng, sau khi kết thúc buổi tập cùng CLB Hà Nội ở phần sân ngay bên cạnh, Đoàn Văn Hậu cũng…hớt hải chạy đến chúc thầy và các đồng đội.

Thầy trò gặp lại nhau vui vẻ Trung Ninh

Văn Hậu bắt tay tất cả mọi người và chúc tất cả thi đấu suôn sẻ ở giải đấu sắp tới. Với riêng cá nhân Văn Hậu, dù vẫn đủ tuổi cùng U.19 Việt Nam tham dự giải đấu nhưng hiện tại, anh đã được HLV Park Hang - seo gọi lên đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Không thể góp mặt ở giải trẻ tại Indonesia, cầu thủ 19 tuổi đã tranh thủ khoảng thời gian có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để gửi lời chúc tốt đẹp nhất. HLV Hoàng Anh Tuấn và giám đốc kỹ thuật Gede cũng thăm hỏi hai cậu trò cũ và chúc các chàng trai giành kết quả tốt nhất ở AFF Cup.
Đoàn Văn Hậu(áo vàng, giữa) chúc các cầu thủ cùng trang lứa thi đấu tốt tại giải U.19 châu Á Trung Ninh
Giám đốc kỹ thuật Gede hỏi han Tiến Dũng Trung Ninh
Muốn được bắt chính ở đội tuyển, con phải nỗ lực rất nhiều. Thầy Tuấn dặn dò Tiến Dũng Trung Ninh

4 giờ sáng ngày 11.10, U.19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia tham dự giải U.19 châu Á. Trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn đang có 25 cầu thủ ở trạng thái thể lực tốt nhất, ngoại trừ hậu vệ trái Mai Sỹ Hoàng bị chấn thương nhẹ. Ông Tuấn cũng đang chờ 4 cầu thủ của đội Hà Nội B là Văn Xuân, Xuân Tú, Văn Công và Việt Anh thi đấu xong trận play-off tranh suất thăng hạng V-League 2019 vào ngày 13.10 gặp tại sân Vinh. Cả 4 cầu thủ sẽ bang sang Indonesia vào vào ngày 14.10.
Cũng chính vì chưa có trong tay lực lượng ưng ý, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định chuyển thời điểm chốt danh sách đến ngày 18.10, tức là 1 ngày trước khi U.19 Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên ở VCK U.19 châu Á gặp U.19 Jordan. Thầy Tuấn hy vọng sẽ có đủ 30 cầu thủ ở trạng thái tốt nhất và chọn lọc ra 23 cái tên xuất sắc nhất tham dự giải đấu. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhấn mạnh sẽ cố gắng hết sức để tái lập kỳ tích cùng U.19 Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup giống như 2 năm về trước.
Ông cũng khẳng định trận đấu tổng duyệt với U.19 Trung Quốc vào ít ngày tới sẽ là bài “test” cuối cùng để chọn ra đội hình chính thức cho U.19 Việt Nam ở VCK U19 châu Á 2018.
                         1.500 USD tiền thưởng cho ba bàn thắng đầu tiên tại giải U.19 châu Á 

Chiều 9.10 tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ trao tặng tiền ủng hộ theo chương trình “Sơn Falcon chung tay vì bóng đá trẻ”.

Tới dự, về phía đại diện lãnh đạo VFF có Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu, về phía đại diện Nhà tài trợ Falcon Coatings Việt Nam có bà Ngô Hồng Vân – Tổng giám đốc và ông Võ Quốc Thống – Phó Tổng giám đốc. Buổi lễ cũng có sự tham dự và chứng kiến của HLV trưởng đội U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ.  Ngoài việc sẽ trao tặng cho đội tuyển U.19 Việt Nam số tiền tối thiểu 250 triệu đồng trong năm 2018,công ty cổ phần Falcon Coatings VN treo thưởng số tiền 1.500 USD cho ba bàn thắng đầu tiên (mỗi bàn 500 USD) tại giải vô địch U.19 châu Á 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.