Bầu Hiển ủng hộ 10 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19

19/03/2020 17:12 GMT+7

Ông chủ của CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển đã hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng về việc ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 19.3, tại Hà Nội, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) đã tiếp nhận số tiền 10 tỉ đồng từ hai đơn vị là Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch HĐQT (mỗi đơn vị quyên góp 5 tỷ đồng). Số tiền này được ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

CLB mời Quang Hải thử việc phát hiệu nhiều ca nhiễm Covid-19

Cách đây ít ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã kêu gọi “mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, các giới, các đơn vị và người dân tùy theo khả năng của mình, người có tiền góp tiền, người có hiện vật góp hiện vật, người có sức góp sức, người có ý tưởng góp ý tưởng, không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai tầng, kể cả bà con ở nước ngoài xa xôi, hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái”, hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19".

Số tiền 5 tỉ đồng từ Tập đoàn T&T

Ảnh: Việt Anh

Trong ngày tiếp nhận, ông Trần Thanh Mẫn đã cảm ơn Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp đã quan tâm, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tích cực ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp sẽ được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch. “Giữa lúc đất nước đang khó khăn, sự chung tay của các doanh nghiệp, của các tập đoàn lớn là hết sức quan trọng và ý nghĩa”, ông Trần Thanh Mẫn cho biết. 

HLV Park Hang-seo và thử thách rửa tay đúng cách

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.