Chia tay hai ngoại binh, đội Hà Nội trải 'thảm đỏ' mời 'song sát' của Sài Gòn FC?

11/11/2020 07:15 GMT+7

Khán giả đang đoán già đoán non về việc sau khi chia tay hai ngoại binh là Omar và Kebe, CLB Hà Nội sẽ đón hai cầu thủ thượng thặng khác của một trong hai đội bóng của khu vực miền nam.

Cách đây ít giờ, Fanpage của CLB Hà Nội đã liên tiếp đăng tải những thông tin về việc không tái ký hợp đồng với hai ngoại binh, gồm Kebe và Pape Omar Faye.
Đội bóng của bầu Hiển đã dành những lời trọng thị dành cho Omar: “Năm 2019, Pape Omar chuyển đến CLB bóng đá Hà Nội mang theo niềm tin về một khẩu trọng pháo mới cho đội bóng Thủ Đô. Thực tế cũng chứng minh điều đó, cầu thủ người Senegal nhanh chóng khẳng định đẳng cấp với 15 bàn thắng tại đấu trường V-League ngay trong mùa giải đầu tiên khoác lên màu áo tím.

Đội Hà Nội bày tỏ sự tri ân đến Omar

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á diễn ra trên sân Hàng Đẫy khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội Hà Nội. Người ghi bàn thắng duy nhất chính là Omar. Với chiến thắng ấy, Hà Nội vượt qua Bình Dương với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận để lọt vào trận bán kết liên khu vực.
Một khởi đầu hoàn hảo cho chân sút sinh năm 1987. Anh sẽ trở thành một Samson, Oseni hay Gonzalo mới ở sân Hàng Đẫy? Điều đó đã không trở thành hiện thực. Omar gặp chấn thương, dù vậy, anh vẫn mang lại những đóng góp chuyên môn tích cực mỗi lần ra sân.
Mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc lời chia tay được nói ra. Chúng tôi vẫn sẽ nhớ mãi những bước chạy như linh dương, những pha đi bóng và dứt điểm tuyệt vời của anh. Cảm ơn Omar Pape Faye, chúng tôi sẽ nhớ anh rất nhiều!”.

Tấn Trường sẽ ở lại Hà Nội còn Omar sẽ đầu quân cho đội bóng khác

ẢNH: VY KHÁNH

Vì chấn thương, ở mùa giải năm nay, Omar chỉ được ra sân 14 trận và hầu hết từ băng ghế dự bị. Anh cũng chỉ ghi 2 bàn thắng. Omar đã chia tay đội bóng Thủ đô bằng hai pha kiến tạo đẹp mắt cho Rimario ghi cú đúp trong trận cuối cùng của V-League 2020. Anh đoạt ngôi á quân V-League 2020 cùng đội Hà Nội và có thể sẽ đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng khác tại Việt Nam.
Đội Hà Nội sẽ giữ chân hai nội binh là tiền vệ Lê Tấn Tài và  thủ môn Bùi Tấn Trường – hai nhân tố góp phần quan trọng trong thành tích của đội ở mùa giải năm nay. CLB Hà Nội cũng sẽ ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp với ngôi sao Nguyễn Quang Hải vì hết mùa giải này, anh cũng hết hợp đồng đào tạo trẻ với Hà Nội FC.
Nhiều khán giả cho rằng, việc chia tay hai ngoại binh Kebe và Omar, CLB Hà Nội đang dự tính chiêu mộ hai ngôi sao của CLB Sài Gòn là Geovane và Pedro nhưng khả năng này là gần như không thể vì đội đứng thứ 3 V-League đã “trói” được chân hai song sát.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.