Barcelona chính thức có Griezmann với giá 120 triệu euro

12/07/2019 21:35 GMT+7

Barcelona đã chính thức có được tiền đạo Antoine Griezmann sau khi đồng ý trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro cho Atletico Madrid.

Vào tối nay (12.7, giờ VN), Barcelona đã ra thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng xứ Catalonia đã bỏ ra 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Pháp với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Chân sút 28 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Quá khủng, 120 triệu euro để đưa Griezmann câp bến Barcelona
Hồi mùa hè năm ngoái, Griezmann đã từ chối gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, anh đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid. Để thể hiện quyết tâm, cầu thủ này còn từ chối hội quân cùng đội bóng thủ đô và chấp nhận bị phạt.
"Barcelona đã chi 120 triệu euro để giải phóng Griezmann khỏi hợp đồng với Atletico Madrid. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến ngày 30.6.2024. Số tiền để giải phóng hợp đồng của anh ấy với chúng tôi là 800 triệu euro", Reuters dẫn thông báo của đội chủ sân Nou Camp.

Griezmann đã chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó

Reuters

Với số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 800 triệu euro, Griezmann trở thành cầu thủ có mức phá vỡ hợp đồng cao nhất trong lịch sử. 
Hồi mùa hè năm ngoái, Griezmann tưởng chừng như sẽ gia nhập Barcelona nhưng cuối cùng anh đã ở lại Atletico Madrid và gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Theo hợp đồng này, số tiền để phá vỡ hợp đồng của anh là 200 triệu euro nhưng giảm xuống còn 120 triệu euro từ ngày 1.7.2019.
Griezmann gắn bó với Atletico Madrid từ năm 2014 sau khi chuyển đến từ Sociedad với giá khoảng 30 triệu euro. Từ đó đến nay, anh ghi được 133 bàn cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong 180 trận trên mọi đấu trường.
Với Griezmann, hàng công Barcelona ở mùa tới sẽ rất mạnh khi đã có Lionel Messi, Luis Suarez, Dembele, Malcom. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng Neymar trở lại sân Nou Camp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.