Tứ kết Europa League: Arsenal đối đầu Napoli, Chelsea dễ thở với Slavia Prague

15/03/2019 19:53 GMT+7

Trong khi Arsenal sẽ phải đối đầu với Napoli rất mạnh thì Chelsea lại 'dễ thở' hơn nhiều khi chỉ phải gặp Slavia Prague ở vòng tứ kết Europa League.

Sau khi bốc thăm xong vòng tứ kết Champions League thì UEFA cũng tiến hành luôn lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League. Ở buổi lễ này, người hâm mộ Arsenal và Chelsea đã trải qua cảm xúc hết sức trái ngược. Trong khi các "Pháo thủ" phải đối đầu với một trong những ứng viên vô địch là Napoli thì "The Blues" lại thở phào khi đối thủ chỉ là Slavia Prague.
Napoli hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với 57 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ rất khó chơi cho Arsenal, bởi họ đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti, một trong những nhà cầm quân giàu kinh nghiệm nhất thế giới.
Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal cũng có cơ sở để hy vọng khi họ được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery, người từng có 3 lần giành danh hiệu vô địch Europa League với Sevilla.
Slavia Prague vừa loại Sevilla Reuters
Trong khi đó, Slavia Prague vừa tạo nên bất ngờ khi đánh bại Sevilla tại vòng 1/8 và phần thưởng dành cho đội bóng CH Czech là cuộc đối đầu với Chelsea.
Tại vòng tứ kết Europa League sắp tới còn có một cuộc đối đầu đáng chú ý khác, đó là "cuộc nội chiến" Tây Ban Nha giữa Villarreal và Valencia.
Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Benfica và Frankfurt, đội bóng cũng ghi bất ngờ khi giành chiến thắng trước Inter Milan.
Kết quả bốc thăm:
Vòng tứ kết:
Napoli - Arsenal
Villarreal - Valencia
Benfica - Frankfurt
Slavia Prague - Chelsea
Lượt đi diễn ra vào ngày 11.4 và lượt về vào ngày 18.4
Vòng bán kết: 
Napoli/Arsenal - Villarreal/Valencia
Benfica/Frankfurt - Slavia Prague/Chelsea
Lượt đi diễn ra vào ngày 2.5 và lượt về vào ngày 9.5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.