Yerry Mina tiết lộ sự cố bị Lionel Messi khiêu khích tại bán kết Copa America

Giang Lao
Giang Lao
20/07/2021 17:42 GMT+7

Trung vệ tuyển Colombia và CLB Everton , Yerry Mina vừa xác nhận mình đã bị người đồng đội cũ ở Barcelona, siêu sao Lionel Messi khiêu khích với lời lẽ khó nghe khi thực hiện cú sút 11m trận bán kết Copa America.

Đoạn đối thoại được xem là đầy tính khiêu khích của Messi hướng về phía Mina đã được báo chí đăng tải, nhưng cả hai đều im lặng cho đến nay thì một phía người trong cuộc là trung vệ của tuyển Colombia mới lên tiếng xác nhận.
Sự cố xảy ra khi Mina thực hiện cú sút 11m không thành công ở loạt sút luân lưu trong trận bán kết Copa America, tuyển Colombia thua tuyển Argentina 2-3 (hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính thức) ngày 7.7 (giờ VN).
Khi đó, Messi đã lao về hướng Mina sau khi thực hiện không thành công cú sút 11m đang đi về vòng tròn giữa sân và hét lớn: “Nhảy nữa đi, sao giờ lại không nhảy nữa hả thằng nhóc?”, kèm theo đó, siêu sao người Argentina còn vung tay đầy thách thức cùng nhiều tiếng chửi thề.
Sở dĩ vậy, vì trước khi thực hiện cú sút phạt, trung vệ tuyển Colombia cũng đã có hành động nhún nhảy khó coi nhằm làm phân tâm thủ môn tuyển Argentina là Emiliano Martinez. Điều này khiến Messi rất bực bội, vì thế khi Mina thực hiện không thành công quả 11m, siêu sao này đã nhảy ra phản ứng lại và cũng để giải tỏa tâm lý ức chế.
Cũng khi Mina chuẩn bị thực hiện cú sút phạt đã có ý trêu tức thủ môn Emiliano Martinez, và cũng bị thủ môn này dùng tiểu xảo là những lời nói thách thức lại để rồi bị rối trí và thực hiện không thành công.

Hình ảnh Messi lao về hướng Mina và la hét khiêu khích từng gây sốt trên báo chí Nam Mỹ

Chụp từ clip

Sự cố này khiến một phần hình ảnh “dễ thương” của Messi lâu nay có phần thay đổi trong mắt nhiều người, khi cho rằng siêu sao người Argentina nay chẳng “vừa” gì và sẵn sàng đáp trả đối thủ để đạt mục đích là chức vô địch Copa America.
Mặc dù vậy, mới đây khi Mina tham dự sự kiện công bố quỹ từ thiện của mình ở Guachene, Colombia đã không trách gì hành động này của Messi, khi cho rằng: “Những gì Leo (Lionel Messi) làm hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì đây bóng đá. Sẽ có lúc phải xảy ra chuyện (trả thù) kiểu như vậy.
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tôi và Messi là rất tốt đẹp, khi ở Barcelona, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Messi vì những thành công của anh ấy trong sự nghiệp. Dĩ nhiên, khi thi đấu cho đội tuyển của nước mình, tôi và anh ấy đều chiến đấu vì màu cờ sắc áo của tổ quốc, và sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng trên sân cỏ. Nhưng sau đó, thì mọi chuyện kết thúc, chúng tôi vẫn là bạn bè”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.