Chuyển nhượng gây sốc: Real Madrid và Barcelona tranh nhau đưa Bruno Fernandes đến La Liga

Giang Lao
Giang Lao
17/10/2020 11:25 GMT+7

Tờ The Sun vừa tiết lộ, 2 CLB khổng lồ ở La Liga là Real Madrid và Barcelona đang theo sát ngôi sao Bruno Fernandes của Manchester United (M.U), sẵn sàng đưa tiền vệ tài năng này đến Tây Ban Nha.

Hiện kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc, Real Madrid và Barcelona không mua sắm gì vì cần chắt bóp chi tiêu trong giai đoạn khó khăn về tài chính. Nhưng từ kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè năm 2021, hai CLB này sẽ mua sắm mà Bruno Fernandes của M.U là mục tiêu chính.
Bruno Fernandes mới đến M.U hơn 8 tháng nay, nhưng hiện đã trở thành ngôi sao xuất sắc ở Ngoại hạng Anh. Gần đây, sau thời gian thi đấu thăng hoa, đã có dấu hiệu ngôi sao Bồ Đào Nha cảm thấy không vui vì “Quỷ đỏ” sa sút. HLV Solskjaer cũng chịu áp lực vì có những quyết định sai lầm trong chiến thuật thi đấu.
Trong đó, trận thua thê thảm trước Tottenham 1-6 đầu tháng 10 tới giờ dù đã trải qua gần 2 tuần, nhưng vẫn còn ám ảnh M.U và cả Bruno Fernandes, qua những phát biểu giải thích về những nghi ngờ gây ra bất đồng nội bộ.
Dù sau đó cả Bruno Fernandes và mới nhất là HLV Solskjaer đều bác bỏ có bất đồng trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle lúc 2 giờ rạng sáng mai (18.10, giờ VN), nhưng báo chí Anh vẫn tin rằng ngọn lửa bất đồng vẫn âm ỉ, chỉ cần một thất bại nữa sẽ bùng cháy.

HLV Solskjaer và Bruno Fernandes trong trận M.U thua Tottenham 1-6 đầu tháng 10

AFP

Ngoài ra, ban lãnh đạo M.U cũng ra thông báo kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm nữa sau phát biểu huỵch toẹt của Paul Pogba: “Thi đấu cho Real Madrid là giấc mơ của tôi”. Điều này cho thấy M.U đã bắt đầu e ngại khả năng mất 2 ngôi sao hàng đầu của mình về tay các đối thủ ở Tây Ban Nha sau mùa giải này, khiến nội tình đội bóng xáo trộn, khó thay đổi tình thế đang sa sút hiện nay.

Pogba bỗng dưng nói huỵch toẹt muốn đến Real Madrid là giấc mơ của mình

AFP

Với Pogba, việc M.U kích hoạt điều khoản tự động gia hạn sẽ khiến ngôi sao người Pháp có thời hạn ở sân Old Trafford đến tháng 6.2022 thay vì chỉ là tháng 6.2021. Còn Bruno Fernandes ký hợp đồng với M.U tới 5 năm rưỡi, đến tháng 6.2025 và có mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro trở lên.
Hiện HLV Solskjaer cũng đang chịu sức ép rất lớn để đưa M.U quay trở lại đường đua, và vẫn bám víu hy vọng Bruno Fernandes lẫn Pogba sau thời gian quay về đá đội tuyển sẽ kịp lấy lại phong độ giúp “Quỷ đó” vượt khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.