Siêu sao Ronaldo lại ra tay hào hiệp trong mùa Covid-19

15/04/2020 06:34 GMT+7

Sau đóng góp cá nhân 1 triệu euro cho phòng chống dịch bệnh Covid-19 , siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục kêu gọi các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha chung tay gây quỹ hỗ trợ đồng nghiệp.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha vừa công bố gây quỹ giúp các CLB nghiệp dư nước này sống sót qua mùa khủng hoảng vì dịch bệnh. Số tiền quyên góp được dự kiến đạt 4,7 triệu euro, trong đó Ronaldo và các thành viên đội tuyển Bồ Đào Nha đã trích một nửa số tiền thưởng cho thành tích vượt qua vòng loại Euro 2020.

Bernardo Silva (phải) tiết lộ ý tưởng hào hiệp của Ronaldo

Getty

Bernardo Silva hiện thi đấu cho Manchester City và là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha vừa mới tiết lộ chính CR7 là người đứng sau ý tưởng quyên góp này.

Ronaldo gập bụng cùng 2 con sinh đôi

"Ronaldo nhắn cho chúng tôi ý tưởng quyên góp tiền thưởng vào vài ngày trước, vì vậy tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia sẽ quyên góp 50% số tiền thưởng của thành tích vượt qua vòng loại Euro 2020”, Bernardo Silva cho biết.

Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha chờ sang năm 2021 mới có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch châu Âu

AFP

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha tuần trước đã quyết định kết thúc các giải đấu nghiệp dư mà không có nhà vô địch, thăng hạng lẫn xuống hạng. Chưa có quyết định nào đối với giải đấu chuyên nghiệp nhưng chủ tịch giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cho biết vào cuối tháng 3 rằng mùa giải sẽ tiếp tục sau dịch bệnh.

Bạn gái Ronaldo - "nàng lọ lem" nóng bỏng và mới tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành được chức vô địch đầy thuyết phục tại Euro 2016 nhưng Ronaldo và các đồng đội phải chờ thêm một năm nữa để bảo về danh hiệu vô địch vì Euro 2020 đã bị hoãn 1 năm do đại dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.