Neymar thản nhiên chơi poker trong khi PSG đè bẹp Monaco để đăng quang

16/04/2018 19:05 GMT+7

Tiền đạo Neymar một lần nữa khiến người hâm mộ PSG không hài lòng khi đăng tấm hình chơi bài poker giữa lúc đội bóng thủ đô nước Pháp gặp AS Monaco.

Rạng sáng nay (16.4, giờ Việt Nam), PSG đã giành chiến thắng 7-1 trước AS Monaco để chính thức đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 trước 5 vòng đấu. Tất nhiên, trong trận đấu đó, Neymar không tham gia khi anh vẫn đang ở Brazil để dưỡng thương.
Trong khi các đồng đội của Neymar tại PSG đang phải vất vả chiến đấu cùng với Monaco để hướng với danh hiệu thứ 7 vô địch nước Pháp, thì Neymar đang thản nhiên thưởng thức ván bài poker online của mình. Rất có thể đây là cách mà anh giải tỏa những căng thẳng trong khi thời gian thi đấu của PSG đang diễn ra?

tin liên quan

Vén màn cuộc chuyển nhượng Neymar tới PSG
Người đại diện của Neymar, Pini Zahavi trong một cuộc phỏng vấn với nhật báo Przeglad Sportowy, mới đây đã chia sẻ các thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar từ Barcelona sang PSG.
Hay đơn thuần, việc PSG lên ngôi chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà cách biệt so với chính Monaco đã là quá lớn? Mọi giả thiết đối với Neymar đều có thể, anh vẫn đang ở tại Brazil, nơi anh hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương và hồi phục, dự kiến sẽ còn kéo dài khoảng 1 tháng nữa.
Neymar vừa xem PSG thi đấu, vừa đánh bài poker Chụp màn hình
Chính Neymar là người đã đăng tấm ảnh trong đó màn hình TV đang diễn ra trận đấu của PSG trong khi màn hình laptop của anh thì lại đang mở ván bài poker mà anh đang đánh dở. Cũng có thể đây là một trong những cách để tiền đạo người Brazil giết thời gian trong quá trình hồi phục.
Trong một bài phỏng vấn của chương trình Altras Horas vào thứ 7 vừa qua trên kênh TV Globo, Neymar cho biết: "Tôi sẽ còn mất khoảng 1 tháng nữa, nhưng tình hình nhìn chung là tốt. Hiện đã không còn cảm thấy chút gì đau đớn tuy nhiên tôi vẫn chưa thể đi lại được bình thường mà thiếu đi những dụng cụ hỗ trợ. Tôi có thực hiện tốt liệu trình điều trị của mình, từ nay tôi sẽ tập luyện tại phòng tập và tôi cảm thấy mọi thứ đã khá hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.