Đoàn thể thao Việt Nam không ai bị thương trong vụ tai nạn xe buýt tại Philippines

30/11/2019 20:59 GMT+7

Thông tin từ lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam (VN) từ Philippines cho hay, chiều nay (30.11), chiếc xe buýt chở 42 thành viên của đoàn VN va chạm với xe chở đoàn thể thao Lào trên đường từ New Clark City đến Philippine Arena dự lễ khai mạc nhưng may mắn không ai bị thương.

Theo đó, xe của đoàn xuất phát từ làng VĐV ở New Clark City vượt gần 100km đến Philippine Arena dự lễ khai mạc SEA Games 30. Do xe của đoàn Lào chạy trước thắng gấp nên xe của đoàn VN đã húc vào từ phía sau. Tai nạn khiến kính xe buýt của đoàn thể thao VN bị vỡ vụn nhưng may mắn không ai bị thương.

Các thành viên của đoàn thể thao VN đã kịp đến dự khai mạc SEA Games 30 nhờ sự linh hoạt của cơ quan chức năng địa phương

ĐỘC LẬP

Ngay sau đó, BTC đã nhanh chóng bố trí xe buýt khác đưa đoàn thể thao VN kịp đến dự lễ khai mạc sự kiện. Được biết trên xe chở đoàn thể thao VN không có VĐV nào do đường xa nên họ được ưu tiên nghỉ ngơi chuẩn bị thi đấu mà chỉ có cán bộ đoàn, nhân viên y tế…
New Clark City là một trong 4 cụm thi đấu chính ở SEA Games 30 với những môn thể thao nổi bật như điền kinh, bơi. Trưởng đoàn thể thao VN Trần Đức Phấn phụ trách cụm thi đấu này.

Chủ nhà Philippines đã tổ chức một lễ khai mạc SEA Games 30 đầy ấn tượng

ĐỘC LẬP

Trước đó, Jarie Osias - một thành viên của Ủy ban tổ chức SEA Games 30 của Philippines (PHISGOC) cho biết vụ tai nạn xảy ra gần cổng thu phí của đường cao tốc Bắc Luzon ở Bocaue, TP.Bulacan. Cảnh sát trưởng TP.Bulacan, Chito Bersaluna cũng xác nhận vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe buýt chờ đoàn thể thao VN và Lào nhưng chưa công bố chi tiết vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.