Lịch thi đấu bóng đá quốc tế rạng sáng 18.2: Chelsea đụng M.U, AC chờ Ibra

Kim Chao
Kim Chao
17/02/2020 09:30 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và tỷ lệ cược các trận bóng đá quốc tế diễn ra rạng sáng mai 18.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Newcastle để chen chân  vào  top 10 và chỉ còn thua Manchester United đúng 1 điểm trong khi "Quỷ đỏ" khuya nay sẽ có chuyến làm khách cực nhọc tại Stamford Bridge để đá với chủ nhà Chelsea. Khoảng cách 5 điểm không phải là nhiều nhưng vị trí thứ 9 so với 4 là khá xa nếu xét về đẳng cấp  hiện tại. Vì thế, Chelsea được đánh giá cao hơn khi xếp ở "kèo trên" và được dự đoán sẽ có trọn 3 điểm, vừa củng cố 1 chỗ trong top 4, vừa đẩy Manchester United lún sâu trên bảng xếp hạng.
Cũng rạng sáng mai, AC Milan có trận đấu trên sân nhà trước Torino, đội bóng thất bại 4 trận liên tục tại Serie A. Từ khi Ibrahimovic cập bến San Siro, AC Milan vẫn chưa tìm lại chính mình dù tiền đạo Thụy Điển vẫn đóng góp bàn thắng đều đặn. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng chưa xứng với tên tuổi của AC Milan nhưng nếu không cải thiện lối chơi, họ sẽ phải còn chịu cảnh đứng thấp hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.