Đội tuyển Futsal Việt Nam tập huấn tại Tây Ban Nha với giấc mơ World Cup

11/02/2020 21:14 GMT+7

Dù VCK giải Futsal Châu Á đã phải hoãn lại vì nCoV (Virus Corona ), tuy nhiên đội tuyển Futsal Việt Nam đã tới Tây Ban Nha bắt đầu chuyến tập huấn quan trọng nhằm chuẩn bị cho giải đấu này với giấc mơ tìm kiếm suất tham dự World Cup Futsal 2021.

VCK giải futsal châu Á 2020 dự kiến được diễn ra từ ngày 26.2 đến 8.3 tại Turkmenistan với sự tham dự của 16 đội bóng chia làm 4 bảng đấu. Ngoài việc tranh giành ngôi vô địch châu Á, các đội bóng cũng quyết tâm để có được 5 suất tham dự World Cup Futsal 2021.
Tuy nhiên, vào ngày 3.2, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thông báo hoãn giải vô địch futsal châu Á cho các quốc gia tham dự nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các VĐV, BHL, BTC... khi đại dịch nCoV đang hoành hành.

Các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng cho chuyến tập huấn

VFF

Việc đội tuyển Futsal Việt Nam sang tập huấn tập tại Tây Ban Nha đã nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK Futsal Châu Á 2020 và toàn đội đã hạ cánh tại Malaga vào hôm nay sau gần 20 giờ bay. Sau khi nghỉ ngơi, ổn định chỗ ăn ở, thì vào buổi chiều HLV Phạm Minh Giang cũng đã cho đội tập nhẹ để thích nghi với môi trường mới.

Các cầu thủ xếp hàng làm thủ tục

VFF

Theo kế hoạch, trong chuyến tập huấn này, tuyển Futsal Việt Nam sẽ có trận 3 đấu giao hữu với các CLB mạnh của Tây Ban Nha. Vào ngày mai 12.2, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp CLB Uma Antaquera. Sau đó ngày 14.2, đội sẽ gặp CLB Malaga và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.