Trận Man City gặp West Ham bị hoãn vì thời tiết khắc nghiệt

Giang Lao
Giang Lao
09/02/2020 20:07 GMT+7

Trận đấu giữa Man City gặp West Ham trên sân Etihad lúc 23 giờ 30 tối nay (9.2, giờ VN) ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, đã bị hoãn lại vì lý do ảnh hưởng bởi thời tiết xấu do siêu bão Ciara đang gây ảnh hưởng dữ dội ở nhiều nước tại châu Âu.

Trong ngày 9.2, cơ quan dự báo thời tiết cho biết bão Ciara đang mang theo gió mạnh và mưa lớn gây tác động đến các quốc gia Anh và Ireland cũng như nhiều nước khác ở châu Âu như Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ và Đức.
Vì vậy, để ứng phó khả năng bão Ciara có thể gây ra thiệt hại lớn về cơ sở vật chất cũng như con người, nên nhiều sự kiện thể thao đã bị hoãn lại trong đó có trận đấu giữa Man City gặp West Ham trên sân Etihad ở TP.Manchester.
Phát ngôn viên của CLB Man City cũng cho biết: “Vì lý do thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp, nên vì sự an toàn của người xem, cầu thủ và nhân viên điều hành trận đấu, các quan chức… nên trận đấu đã bị hoãn lại.
Lịch đấu lại trận này sẽ được ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh cập nhật trong thời gian tới sau khi bão Ciara không còn gây ảnh hưởng nữa”.

Một sự kiện thể thao ngoài trời ở Anh diễn ra trong ngày 9.2 đã bị hoãn lại cùng cảnh như trận Man City gặp West Ham

AFP

Việc bị hoãn trận đấu này sẽ khiến Man City sắp tới thi đấu dồn dập với các trận ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League, cũng như trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Aston Villa trên sân Wembley ấn định ngày 1.3 tới.
Tuy nhiên, trận đấu giữa Sheffield United gặp Bournemouth trên sân Bramall Lane lúc 21 giờ tối nay vẫn được diễn ra.
Giữa lúc đó, các sự kiện thể thao khác cũng bị hoãn vì ảnh hưởng bão Ciara như các trận đấu giải bóng bầu dục Six Nations, hay các trận Super League bóng đá nữ nước Anh, cùng các sự kiện đua ngựa…
Trước đó, bão Ciara cũng khiến nhiều trận đấu ở giải VĐQG Bỉ và Hà Lan bị hoãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.