Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Bundesliga, La Liga, Ligue 1 diễn ra hôm nay 26.8

26/08/2018 11:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận đấu tại Bundesliga, La Liga và Ligue 1 đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Bayern Munich đã có màn ra mắt không mấy ấn tượng trong ngày khai mạc dù có chiến thắng 3-1 trước Hoffenheim. Đêm nay (23 giờ) là cơ hội để Dortmund chứng tỏ mình là đối trọng của "Hùm xám" tại Bundesliga, tất nhiên họ phải thắng đội bóng khó chịu RB Leipzig. Đội khách đã mất tiền vệ xuất sắc Keita vào tay Liverpool nên bây giờ họ không còn là đội bóng đáng gờm nữa, Dortmund cần phải khai thác điều này để khẳng định vị thế của mình.
Bán Ronaldo, Real Madrid vẫn không hề hấn gì bởi chiều sâu đội hình của mình. Chiến thắng trong ngày ra quân trước Getafe đã chứng tỏ Gareth Bale vẫn xứng đá là thủ lĩnh của "Kền kền trắng" và nhiều khả năng đội bóng hoàng gia sẽ tiếp tục có được 3 điểm trước một Girona vào rạng sáng mai yếu ớt và mới mẻ.
Lyon đã trở lại mạch chiến thắng, PSG cũng ngày càng nguy hiểm hơn dưới bàn tay của HLV mới Tuchel. Vì thế, cả Monaco và Marseille cần phải chơi thuyết phục hơn để có thể tham dự vào cuộc đua giành ngôi vô địch Ligue 1 mùa bóng này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.