Đà Nẵng nhận tin vui trước vòng 2 V-League 2020

14/03/2020 14:45 GMT+7

Sau một thời gian gặp chấn thương giãn dây chằng đầu gối, tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã trở lại tập luyện cùng Đà Nẵng và sẵn sàng trở lại thi đấu vòng 2 V-League.

Anh Tuấn đã gần như hồi phục và sẵn sàng để cống hiến cho Đà Nẵng. Với sự trở lại của Anh Tuấn, HLV Lê Huỳnh Đứcsẽ có thêm những phương án tấn công sau trận đấu thua đầy thất vọng trước B.Bình Dương tại vòng 1 V-League, khi tiền vệ người Đà Nẵng là mẫu cầu thủ thông minh, anh không chỉ mạnh mẽ trong tranh chấp mà những tiền vệ này còn sở hữu những đường chọc khe đầy tinh tế đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi để ghi bàn thắng.
Bên cạnh đó, tiền vệ này từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trước Indonesia và Malaysia. Tiền vệ này gặp chấn thương vào phút chót và bị loại.

Hà Đức Chinh nằm viện, HLV Huỳnh Đức đau đầu vì hàng công Đà Nẵng

Trái ngược với sự trở lại của Anh Tuấn, thì đội bóng sông Hàn sẽ thiếu vắng tiền đạo Hà Đức Chinh trong cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn, khi tiền đạo này vẫn đang phải điều trị bệnh men gan cao tại bệnh viện và thời gian trở lại còn bỏ ngõ.
CLB Đà Nẵng sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Hòa Xuân trong mùa giải mới với CLB Sài Gòn tại vòng 2 V-League, diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.