HLV Park Hang-seo lo lắng khi Hoàng Đức chấn thương sau pha tranh chấp với Minh Vương

16/05/2021 20:04 GMT+7

Một trong những tiền vệ tiến bộ nhiều nhất 2 mùa qua, Nguyễn Hoàng Đức bị nghi dập xương sau một pha va chạm khá mạnh với Minh Vương trong buổi tập ngày 15.5 khiến HLV Park Hang-seo tái mặt.

Dù là ngày thứ bảy cuối tuần, nhưng sáng 15.5 tuyển Việt Nam vẫn không xả hơi mà tiếp tục nuốt khối lượng tập với cường độ tăng cường từ HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tin xấu ập đến khi Hoàng Đức bị chấn thương.
Hoàng Đức là một trong những tiền vệ trẻ tiến bộ nhanh nhất trong 2 năm qua, giúp anh từ chỗ một cầu thủ tiềm năng vươn mình thành trụ cột U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 2019 và sau đó là chức vô địch V-League 2020 của Viettel.

Cập nhật ĐTVN tập chiều 16.5, Hoàng Đức bị đau phải tập với Xuân Trường

Sự lên chân của cầu có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật thông minh như Hoàng Đức giúp mở ra rất nhiều hy vọng về luồng gió mới cho tuyến giữa tuyển Việt Nam, bên cạnh các tên tuổi quen thuộc như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Huy...
Tầm quan trọng của Hoàng Đức càng lớn sau chấn thương của Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng, một trong những trụ cột hiếm hoi được cho là khó thay thế ở tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Hoàng Đức là một trong những vũ khí bí mật của HLV Park Hang-seo

Độc Lập

Quay trở lại buổi tập sáng 15.5, Minh Vương và Hoàng Đức trong một nỗ lực tranh bóng đã va chạm khá mạnh khiến cầu thủ Viettel bị đau, phải cần bác sĩ chăm sóc y tế. Kết quả kiểm tra ở bệnh viện xác định anh bị dập xương mu bàn chân trái.
Chấn thương của Hoàng Đức được cho là không quá nặng nhưng vẫn khiến HLV Park Hang-seo tái mặt. Đáng lo hơn, sau buổi tập chiều 15.6, đến hôm nay bất ngờ Hoàng Đức không khởi động cùng đội bóng mà được săn sóc riêng một góc cùng với Xuân Trường.
Điều này khiến dấy lên những dấu hỏi về sức khỏe của Hoàng Đức, người rất có thể sẽ là sự lựa chọn số 1 đằng sau bộ đôi HAGL Xuân Trường - Tuấn Anh ở tuyến giữa tuyển Việt Nam. Càng căng hơn khi cả 2 ca chấn thương từ đầu đợt tập trung đều nằm ở vị trí tiền vệ trung tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.