HLV Van Gaal: 'Bàn thắng sẽ sớm đến với M.U'

08/12/2015 12:05 GMT+7

Trước thềm trận đấu quyết định của Manchester United (M.U) trên sân Wolfsburg ở vòng bảng Champions League, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Trước thềm trận đấu quyết định của Manchester United (M.U) trên sân Wolfsburg ở vòng bảng Champions League, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Các cầu thủ M.U chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định trên sân Wolfsburg - Ảnh: Reuters
Trong thời gian gần đây, M.U đã gây thất vọng cho các CĐV khi trình diễn một lối chơi tẻ nhạt. Họ đã đánh mất những pha bóng tấn công đẹp mắt như thời của cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson. Phong độ kém cỏi của hàng công là một trong những nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Louis Van Gaal phải lâm vào thế khó khăn ở vòng bảng Champions League.
Trong trận đấu diễn ra vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai (9.12, giờ VN), M.U buộc phải giành chiến thắng trước Wolfsburg thì mới có thể tự quyết định số phận của mình. Bởi ở trận đấu cùng giờ tại bảng B, PSV nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trước đội bóng đã bị loại CSKA Moscow.
HLV Van Gaal tin các cầu thủ M.U sẽ sớm ghi bàn - Ảnh: AFP
Trong bối cảnh hiện nay, sức ép đối với HLV Van Gaal và các học trò là rất lớn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tỏ ra rất tự tin khi nói rằng các bàn thắng sẽ sớm đến với M.U.
"Bạn không bao giờ có thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng các bàn thắng sẽ đến. M.U luôn tạo được nhiều cơ hội hơn đối phương trong các trận đấu. Chính điều đó khiến cho tôi có niềm tin rằng các bàn thắng sẽ đến. Đó chỉ là vấn đề thời gian và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có bàn thắng trong trận đấu sắp tới.
Khi bạn tạo ra được cơ hội, bạn cần phải dứt điểm tốt. Bởi trong bóng đá, điều quan trọng nhất là bàn thắng. Là một HLV, bạn không thể hài lòng khi chứng kiến các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Khi được hỏi về các trận đấu của đội, phần lớn là tôi hài lòng, ngoại trừ khâu dứt điểm", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
Martial (phải) đã trải qua 720 phút không ghi bàn - Ảnh: AFP
Trong trận đấu sắp tới, với việc tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vắng mặt vì chấn thương, hy vọng ghi bàn của M.U đang được giao cho chân sút trẻ Anthony Martial. Sau khoảng thời gian đầu thi đấu bùng nổ trong màu áo M.U, Martial đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây khi anh đã trải qua 720 phút không ghi bàn.
"Martial là một tài năng đích thực. Tuy nhiên, anh ấy mới chỉ 20 tuổi và chúng ta cần phải cho anh ấy thời gian. Thi đấu cho một đội bóng như M.U là rất khó khăn bởi sự kỳ vọng là rất lớn. Dù tôi tin rằng Martial sẽ tiếp tục chơi tốt và ghi bàn nhưng bạn không thể chờ đợi một cầu thủ 20 tuổi lập công mỗi tuần ở Premier League", ông Van Gaal nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.