Bộ sậu của HLV Park Hang-seo được kiểm tra y tế chặt chẽ ở Việt Nam

24/02/2020 21:41 GMT+7

VFF sẵn sàng hợp tác với cơ quan y tế về kiểm tra, kiểm soát dịch Covid-19 đối với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc đang làm việc tại VFF. Lãnh đạo VFF đã nhấn mạnh như trên trong bản tin phát đi vào tối 24.2.

Tối 23.2, HLV Park Hang-seo và vợ đã có mặt tại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép tại quê nhà từ đấu tháng này. Khi tiến hành làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, hai vợ chồng ông đã được kiểm tra y tế và sức khỏe đều khỏe mạnh. 
Trước khi ông Park có mặt ở Hà Nội, các trợ lý của ông đã quay lại Việt Nam khi dịch bệnh Covid-19 chưa bùng phát mạnh tại Hàn Quốc. Ông Lee Young-jin đã di chuyển từ Hàn Quốc đến Việt Nam ngày 20.2. Còn trợ lý thể lực Park Sung-gyun và trợ lý tiếng Anh của ông Park là Lee Jung-hak quay lại Hà Nội từ ngày 12.2.

Khẩu trang là vật dụng cần thiết của ông Park trong mùa Covid-19

Giang Nguyễn

Ông Park sử dụng khẩu trang đen khi làm việc với VFF vào cuối tháng 1 vừa qua

Gia Hân

Trước sự quan tâm của dư luận về việc VFF có động thái như thế nào với những HLV người Hàn Quốc đang làm tại đội tuyển Việt Nam, VFF đã có thông báo chính thức.
Trong bản tin, VFF viết: “Câu hỏi đặt ra là HLV Park Hang-seo có phải cách ly hay không trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc?”. Bản tin dẫn lời Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: “VFF sẽ nghiêm túc phối hợp thực hiện đầy đủ các yêu cầu nếu có từ phía cơ quan y tế về kiểm tra, kiểm soát dịch Covid-19 đối với đội ngũ các chuyên gia người Hàn Quốc đang làm việc tại VFF. VFF khẳng định rằng, không chỉ các chuyên gia người Hàn Quốc mà bất kỳ ai đang làm việc tại VFF cũng đều sẵn sàng hợp tác chặt chẽ nếu có yêu cầu”.
Công tác phòng, chống dịch đối với đội tuyển nữ đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN vẫn đang được tiến hành theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Trong thời gian tới, khi đội tuyển nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, việc phòng chống dịch cũng sẽ là vấn đề được VFF quan tâm đặc biệt. Đội ngũ y tế của đội tuyển cũng sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của các thành viên BHL và các cầu thủ, đảm bảo sự chủ động trong mọi tình huống.
Riêng trường hợp bác sỹ Choi Ju-young (là thành viên của PVF), ông đã về Hàn Quốc chịu tang cha và chưa quay lại Việt Nam. Nhiều khả năng, ông sẽ có mặt ở Việt Nam vào thời điểm đội tuyển tập trung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.