Cựu siêu sao David Beckham không muốn cho Lee Nguyễn về Việt Nam tái hợp Công Phượng

22/02/2020 10:41 GMT+7

Tiếc cho TP.HCM khi phút cuối khi cựu siêu sao David Beckham , Chủ tịch CLB Inter Miami đã quyết định giữ chân Lee Nguyễn ở lại đội bóng này sau khi tiền vệ này tung đoạn clip sút xa thần sầu.

Như thông tin trước đó đã đưa, CLB TP.HCM đã quyết “chơi lớn” khi dốc vốn tung 1 triệu USD để có sự phục vụ của Lee Nguyễn trong 2 năm.
Trước đó, TP.HCM và đại diện của Lee Nguyễn đã trao đổi liên tục trong vài tháng. Mức giá dần được nâng lên 800.000, rồi 850.000 USD nhưng vẫn gặp cái lắc đầu của người đại diện Lee Nguyễn.
Lãnh đạo TP.HCM chia sẻ: “Suốt thời gian đó người đại diện của Lee Nguyễn rất cảm kích sự quan tâm của TP.HCM, nhưng do còn liên quan đến Inter Miami nên giá không thể thấp hơn 1 triệu USD”.

TP.HCM rất muốn có sự phục vụ của một "số 10" như Lee Nguyễn sau khi đội trưởng Đỗ Văn Thuận chấn thương dài hạn

AFP

Đến đêm 19, rạng sáng 20.2 (giờ Việt Nam), CLB TP.HCM sau khi nhận được lệnh “bật đèn xanh” từ lãnh đạo đã quyết định chi 1 triệu USD như đề nghị của người đại diện Lee Nguyễn để có được chữ ký của tiền vệ này.
Như một hiệu ứng, ngay lập tức Lee Nguyễn đăng trên trên Instagram đoạn băng hình anh nhâm nhi cà phê rồi tung ra những cú sút thần sầu từ ngoài khu vực cấm địa khiến fan Việt Nam trầm trồ.
Không biết có phải bị tác động bởi video clip này không mà phút cuối Inter Miami lại quyết định giữ chân Lee Nguyễn, bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn từ TP.HCM.

Lee sẽ cần một thời gian khác nếu muốn "lá rụng về cội", khép lại sự nghiệp ở quê nhà Việt Nam

AFP

Tiếc cho TP.HCM khi nỗ lực này đã không thể thành công. “Inter Miami đợi quá lâu cho lời đề nghị này. Nỗ lực bất thành. Chủ tịch CLB David Beckham và HLV trưởng không muốn mất Lee Nguyễn”, trích tin nhắn của người đại diện Lee Nguyễn.
Như vậy, những nỗ lực phút cuối của TP.HCM đã không thể giúp đem Lee Nguyễn về sân Thống Nhất. Á quân V-League 2019 đành tạm hài lòng với dàn nội binh mới gồm Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Huy Toàn, Đức Lương, Văn Sơn… bên cạnh Phi Sơn, Anh Tuấn, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Thanh Thắng, Ngọc Thịnh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.