Ronaldo thuê dàn vệ sĩ tinh nhuệ để đảm bảo an toàn ở Manchester

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/09/2021 16:55 GMT+7

Cristiano Ronaldo trở lại là một tin tuyệt vời đối với CĐV CLB Manchester United (M.U), nhưng các nguồn tin tiết lộ danh tiếng của siêu sao bóng đá này có thể thu hút các băng nhóm tội phạm.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt M.U lần thứ 2 ở Old Trafford trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.9 (giờ VN). CR7 trở lại nơi mà anh được coi là huyền thoại sau 12 năm kể từ khi rời đi để gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục thế giới thời điểm đó.

Ronaldo luôn có vệ sĩ bảo vệ xung quanh

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, trong lần trở lại Manchester, siêu sao 36 tuổi này đã tăng cường an ninh bảo vệ cho gia đình mình. Theo đó, Ronaldo sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt suốt ngày đêm bởi dàn vệ sĩ hùng hậu và an ninh nghiêm ngặt xung quang biệt thự sang trọng ở Alderley Edge, Cheshire. Khu vực này tự hào có nhiều ngôi nhà nổi tiếng và khu dân cư của các ngôi sao thể thao triệu phú từ các đội bóng M.U, Liverpool và Man City.
Một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ với giới truyền thông rằng, biểu tượng CLB M.U đã từng nhiều lần bị đe dọa kể từ khi rời đội chủ sân Old Trafford vào năm 2009. Với tình trạng tội phạm ngày càng gia tăng trong khu vực, Ronaldo buộc phải thận trọng, vì những người trong cuộc tin rằng anh bị coi là "mục tiêu số 1". Theo tờ Daily Star, ngay khi đến Manchester, CR7 được cho là lập tức tuyển mộ đội vệ sĩ tinh nhuệ hơn gồm các cựu quân nhân, cảnh sát... Các nhân viên an ninh cấp cao lái xe xung quanh để giám sát biệt thự 24/7 bằng xe chống đạn và rất thành thạo trong việc xử lý những kẻ phạm tội bạo lực nhất.

Ronaldo muốn các thành viên gia đình luôn được an toàn ở Manchester

CHỤP MÀN HÌNH

"Những băng nhóm tội phạm ngày càng trở nên bạo lực hơn. Chúng lục soát nhà cửa và khủng bố gia đình cầu thủ. Chúng nhắm vào tài sản khi biết các cầu thủ sẽ luôn không ở nhà và thường theo dõi một ngôi nhà trong nhiều tuần trước khi đột nhập", nguồn tin cho biết. Những người trong cuộc nói thêm, Ronaldo nhận thức được sự nguy hiểm tiềm năng này và đang nỗ lực không ngừng để bảo vệ gia đình của mình trước những mối nguy hiểm ngay khi họ đặt chân tới Manchester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.