Grealish đạt được giấc mơ sau trận mưa bàn thắng của Man City ở Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/09/2021 09:29 GMT+7

Jack Grealish đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời đầu tiên tại Champions League khi Man City nhọc nhằn đánh bại RB Leipzig 6-3 trong trận mở màn bảng A diễn ra rạng sáng nay (16.8, giờ VN).

Grealish thừa nhận sự hấp dẫn của việc được thi đấu ở đấu trường Champions League đã thúc giục anh rời CLB thời thơ ấu Aston Villa để gia nhập Man City trong một vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 100 triệu bảng ở mùa hè vừa qua. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã tận dụng tối đa lần đầu tiên nếm trải ánh sáng rực rỡ của giải đấu danh giá nhất châu Âu với một pha solo xuất sắc trong hiệp 2 tại sân vận động Etihad.

Man City đã có màn khởi động Champions League bằng trận mưa bàn thắng

AFP

Grealish cũng là người góp công giúp Nathan Ake mở tỷ số cho Man City bằng một quả phạt góc chuẩn xác. Trong khi Man City bị Cristiano Ronaldo hắt hủi vì siêu sao người Bồ Đào Nha chọn gia nhập M.U, thì HLV Pep Guardiola tin rằng Grealish sẽ xứng đáng với mức giá khủng và màn trình diễn của anh thể hiện ông đã phần nào đúng. Chính màn toả sáng của Grealish giúp Man City đứng đầu bảng A, bảng đấu còn  có sự hiện của PSG - đội hoà Club Brugge 1-1 ở trận đấu cùng giờ.
"Vài tuần qua, tôi chờ đợi trận đấu này từng giây từng phút. Tôi thực sự đã được thi đấu ở Champions League và điều đó thật tuyệt vời. Khi tôi được vào sân, tôi sẽ đối đầu trực tiếp với bất kỳ ai và nó đã được đền đáp. Đó là một đêm tuyệt vời", Grealish chia sẻ.
Bàn phản lưới nhà của Nordi Mukiele đã nhân đôi cách biệt cho Man City trước khi Nkunku rút ngắn cách biệt trong một buổi tối đáng nhớ cho cầu thủ chạy cánh người Pháp. Quả phạt đền của Riyad Mahrez nâng tỷ số lên 3-1 và Nkunku lại ghi bàn trước khoảnh khắc ấn tượng của Grealish.

HLV Guardiola đang đúng khi muốn có Grealish

AFP

Nkunku sau đó dù hoàn tất cú hattrick nhưng không thể giúp đội bóng đến từ Đức tránh được thất bại chung cuộc 3-6.
Gabriel Jesus là người ấn định chiến thắng để kỷ niệm trận đấu thứ 300 của Guardiola dẫn dắt Man City một cách đầy ý nghĩa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có thêm tin tốt khi tiền vệ kiến thiết Kevin De Bruyne trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương mắt cá chân khiến anh phải ngồi ngoài kể từ ngày 15.8.
Trước đó, HLV Guardiola khẳng định rằng thất bại trong trận chung kết Champions League mùa rồi trước Chelsea sẽ là động lực thúc đẩy thách thức của Man City trong mùa này. "Leipzig không bao giờ bỏ cuộc. Họ thi đấu kiểu như được ăn cả ngả về không. Chúng tôi ghi bàn vài phút sau khi họ ghi bàn và điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều", Guardiola cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.