Trọng tài Thái Lan điều hành trận Việt Nam - Campuchia

06/10/2017 15:26 GMT+7

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bổ nhiệm tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19 giờ ngày 10.10 này.

Theo đó, tổ trọng tài 4 người của Thái Lan sẽ đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực trong trận đấu này gồm có trọng tài chính Mongkolchai và các trợ lý Pudom Sivakorn, Preeda Binla, Anuwat.
Trong số các trọng tài này, ông Mongkolchai là gương mặt khá quen thuộc với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng được VFF mời cầm còi tại giải U.19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood và bắt chính trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản tại vòng bảng. Vị trọng tài này cũng được tín nhiệm điều hành trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa tại vòng 23 V-League 2016, đồng thời sau đó cầm cân nảy mực trong 120 phút thi đấu đầy kịch tính của trận play-off tranh vé dự V-League 2017 giữa Long An và Viettel trên sân Chi Lăng chiều 23.9.2016.
Tổ trọng tài Thái Lan VFF
Tại trận giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất hồi tháng 10.2016, trọng tài Mongkolchai cũng được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Trọng tài Mongkolchai trở thành trọng tài FIFA từ cách đây ba năm và đang được xem như một trong những “ông vua áo đen” được tín nhiệm nhất của bóng đá Thái Lan. Ông đã nhiều lần được bổ nhiệm bắt chính các trận ở Vòng loại Asian Cup 2019, AFC Championship, AFC Cup, giải VĐQG Trung Quốc, AFF Suzuki Cup, vòng loại Cúp Đông Á...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.