HLV Pochettino: 'Nếu Tottenham vô địch Champions League, có thể tôi sẽ khóc cả tuần'

26/05/2019 18:30 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino hứa với người hâm mộ Tottenham rằng họ sẽ lại được thấy ông khóc nếu như 'Gà trống' đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League.

Khi Tottenham lật ngược tình thế loại Ajax ở bán kết Champions League, HLV Pochettino đã bật khóc ngay trước ống kính truyền hình. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành London vào đến chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên kể từ năm 2008 với Liverpool, HLV Pochettino có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng trong sự nghiệp của mình, HLV Pochettino cho biết: "Mẹ tôi nói rằng tôi là một người rất dễ khóc. Khi vui tôi cũng khóc, khi buồn tôi cũng khóc và bà rất khó chịu về điều đó.
Tôi còn nhớ khi còn ở Argentina, tôi đã khóc trên đường từ sân tập về nhà khi nghe một bài hát. Chính vì vậy, nếu Tottenham thắng Liverpool, có lẽ tôi sẽ khóc cả tuần".
HLV Pochettino muốn tạo ra một chương mới trong lịch sử Tottenham Reuters
Trong trận bán kết lượt về Champions League hồi đầu tháng 5 vừa qua, hattrick của Lucas Moura đã giúp Tottenham lật ngược tình thế thắng Ajax 3-2 ngay tại sân Johan Cruyff, trong đó bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ thứ 6.
"Có 2 cảm giác trong trận đấu với Ajax. Đó là với việc Tottenham vào chung kết, chúng tôi đã đi đến điểm cuối của một chương tuyệt vời trong lịch sử đội bóng. Đồng thời, tôi cũng muốn tạo nên một chương mới", Goal dẫn lời HLV Pochettino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.