4 câu hỏi trước thềm vòng 4 V-League 2021

18/03/2021 09:16 GMT+7

Vòng đấu thứ 4 của V-League 2021 sẽ diễn ra trong 3 ngày 18,19,20/3. Trước thềm vòng đấu này, người ta đang đặt ra những câu hỏi cho một số đội bóng tham gia tranh tài ở giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam năm nay.

Ngôi đầu có đổi chủ?

Kể từ đầu giải đến nay, vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng liên tục thay đổi sau mỗi vòng đấu: từ Nam Định (vòng 1) sang Hải Phòng (vòng 2) và nay là SHB.Đà Nẵng (vòng 3). Vì thế câu hỏi được đặt ra là liệu ngôi đầu có tiếp tục đổi chủ sau vòng đấu thứ 4 này? Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi ở vòng đấu này, đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng phải đến làm khách trên sân Quy Nhơn của tân binh Bình Định. Không dễ để đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có thể kiếm điểm tại đây. Nếu trắng tay ở sân Quy Nhơn, đội bóng sông Hàn hoàn toàn có thể phải nhường vị trí dẫn đầu cho 1 trong 5 đội bóng đang xếp sau với cùng 6 điểm là Than Quảng Ninh, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn FC, Hải Phòng, Bình Dương, nếu các đội này có được chiến thắng với tỷ số cần thiết ở vòng đấu thứ 4

Chuỗi trận toàn thua của Hà Tĩnh có dừng lại ở con số 3?

Hà Tĩnh (áo vàng) có chấm dứt mạch thất bại trên sân nhà cuối tuần này?

Khả Hòa

Là đội bóng duy nhất toàn thua tính đến thời điểm này,  Hà Tĩnh trở về sân nhà tiếp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 4. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Phạm Minh Đức tìm kiếm điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay, để qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thua. Cơ hội này càng hiện thực hơn khi đối thủ của đội bóng núi Hồng ở vòng đấu này chỉ là Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng có tiếng là ‘khôn nhà, dại chợ’ và đã trải qua 12 trận đấu liên tiếp trên sân khách không biết đến chiến thắng (hòa 4, thua 8).

Hàng công khủng của TP.HCM có ‘khai hỏa’ trong trận derby Sài Gòn?

Sau khi gây thất vọng khi ‘tịt ngòi’ trong cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả ở vòng đấu trước, người ta đang tự hỏi liệu hàng công ‘khủng’ của TP.HCM với ‘nhạc trưởng’ Lee Nguyễn và bộ ba tấn công người Brazil có thể ‘khai hỏa’ trong trận derby Sài Gòn với đối thủ cùng thành phố Sài Gòn FC hay không? Nếu tiếp tục phung phí cơ hội như trận đấu trước, viễn cảnh tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra với đoàn quân của HLV Polking.

Hàng tấn công của TP.HCM liệu có khai hỏa trước Sài Gòn FC?

Minh Tú

Đương kim vô địch và đương kim á quân có tiếp tục phục hồi?

Sau khi cùng giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải năm nay ở vòng đấu trước với 2 bàn cách biệt, người ta đang chờ xem đương kim vô địch Viettel và đương kim á quân Hà Nội có tiếp tục đà phục hồi hay không? Đối thủ của Viettel và Hà Nội ở vòng này khá ‘mềm’ khi chỉ là Thanh Hóa và Nam Định - những đối thủ không được đánh giá quá cao ở mùa giải năm nay. Đó sẽ là điều kiện thuận lợi để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm tích lũy thêm 3 điểm nữa, qua đó vươn lên nhóm giữa của bảng xếp hạng và chính thức quay trở lại cuộc đua lọt vào Top 6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.