Buổi phỏng vấn ly kỳ của HLV kỳ cựu Claudio Ranieri

Giang Lao
Giang Lao
08/05/2020 15:28 GMT+7

HLV Claudio Ranieri được kênh Sky Sports phỏng vấn qua video call trong chương trình “sự kiện bóng đá” nói về chức vô địch thần thoại cách đây 4 năm của Leicester City, nhưng bỗng nhiên vợ ông xuất hiện.

Tình huống hy hữu này vừa xảy ra mới đây khiến các bình luận viên nổi tiếng của Sky Sports như Kelly Cates và 2 cựu danh thủ Gary Neville và Jamie Redknapp… đành phải phỏng vấn bà Rosanna, vợ HLV Claudio Ranieri.
Các bình luận viên này sau đó cũng một phen cười nghiêng ngả vì biết lý do HLV Claudio Ranieri bỗng nhiên không xuất hiện trên video call nữa mà bất thình lình xuất hiện gương mặt của vợ ông, bà Rosanna là vì phải giúp chồng mình các thao tác kỹ thuật để kết nối với internet.
Trước đó, mọi việc diễn ra bình thường khi các kết nối khá ổn giúp HLV Claudio Ranieri đang trả lời phỏng vấn: “Đầu mùa giải 2015 - 2016, mục tiêu của chúng tôi (Leicester) là 40 điểm, 40 điểm và 40 điểm để trụ hạng”... Nhưng bỗng nhiên mất kết nối.
Khi có lại thì cả 3 bình luận viên của Sky Sports sững sờ vì nhìn trên màn hình thì HLV Claudio Ranieri đã biến mất, thay vào đó là hình ảnh một người phụ nữ đang rất… căng thẳng nhìn tới nhìn lui thực hiện các thao tác có lẽ là kiểm tra kết nối internet với máy tính.

Vợ HLV Claudio Ranieri, bà Rosanna đột ngột xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của chồng

Chụp màn hình

Phải mất vài giây, người dẫn chương trình Kelly Cates mới định thần và nói: “Xin chào!, Claudio (Ranieri). Có phải là ông không vậy?”. Ngay sau đó, nữ dẫn chương trình của Sky Sports này coi như cũng trả lời luôn câu hỏi của mình vừa nói: “Ồ, tôi nghĩ đây là bà Ranieri, có lẽ bà ấy đang giúp ông Claudio kết nối lại mạng internet chăng”.
Tiếp đó thì Kelly Cates cùng 2 bình luận viên Gary Neville và Jamie Redknapp không nhịn được đã cười nghiêng ngả trước sự cố phỏng vấn hay xảy ra trong mùa dịch Covid-19, vì thường gọi qua video call hay mạng xã hội, nhưng không phải ai cũng rành rẽ về công nghệ. Đặc biệt với những HLV lớn tuổi như ông Claudio Ranieri, nay đã 68 tuổi.

Các bình luận viên Sky Sports được một dịp cười nghiêng ngã trước sự cố

Chụp màn hình

Bà Rosanna rất tự nhiên trong lúc sửa kết nối đã bắt chuyện với các bình luận viên của Sky Sports, cũng như thăm hỏi Gary Neville và Jamie Redknapp trước khi nhường chỗ lại cho chồng mình tiếp tục buổi phỏng vấn sau khi đã sửa xong kết nối internet. 

HLV Claudio Ranieri và vợ cùng cúp vô địch Ngoại hạng Anh với Leicester

AFP

Tuy nhiên, nhiều khán giả xem truyền hình lại liên hệ sự cố ly kỳ này với chiến lược xoay vòng nổi tiếng của HLV Claudio Ranieri từng giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015 - 2016. Theo đó, HLV Claudio Ranieri cũng muốn xoay vòng kiểu “của chồng công vợ” nên đã cho luôn bà Rosanna lên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.