Hà Đức Chinh trở lại, sẵn sàng vượt khó cùng Đà Nẵng

16/09/2020 11:24 GMT+7

Sau thời gian chấn thương bắp chân, tiền đạo Đức Chinh đã trở lại tập luyện để cùng CLB Đà Nẵng vượt qua khó khăn ở các trận còn lại V-League 2020.

CLB Đà Nẵng đã có các buổi tập kín trên sân Hòa Xuân để làm quen sân chuẩn bị cho sự trở lại của V-League sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa. Đà Nẵng là tâm dịch của đợt bùng phát dịch Covid-19 vừa qua, nên kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Và phải đến ngày 11.9 vừa qua đội bóng sông Hàn mới có thể tập luyện lại bình thường sau khi thành phố cho phép các hoạt động được trở lại.
Bên cạnh đó, CLB Đà Nẵng cũng đón chào sự trở lại chủ lực Hà Đức Chinh sau khi bị chấn thương bắp đùi trong buổi thi đấu nội bộ mới đây của đội bóng sông Hàn. Đây là thông tin đáng mừng của HLV Lê Huỳnh Đức, bởi có nhiều cầu thủ Đà Nẵng chấn thương trong thời gian qua.
Mới đây tiền vệ A Mít đã dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng và phải nói lời chia tay mùa giải 2020. A Mít là người thứ 3 gia nhập danh sách chấn thương của đội bóng sông Hàn sau tiền vệ Thiện Chí và thủ môn Ngọc Tuấn.

HLV Lê Huỳnh Đức quyết đưa Đà Nẵng vào tốp 8

Định Tuấn

Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải vượt qua khó khăn và cần phải nỗ lực gấp đôi trong tập luyện để đạt được thể trạng tốt nhất. So với các đội bóng tại V-League, quỹ thời gian chuẩn bị của đội bóng sông Hàn là ít nhất khi Đà Nẵng mới trở lại trạng thái bình thường cách đây không lâu.
“ Cuộc sống bình thường trở lại là rất mừng. SHB.Đà Nẵng đã được tập luyện bình thường như trước là niềm vui không chỉ cho bóng đá Việt Nam mà còn cả xã hội bởi dịch bệnh đã được khống chế. Dù vậy, chúng ta cũng không chủ quan. Nếu không lọt vào được Top 8, đội cũng phải bỏ túi được những điểm số khả quan để dễ thở hơn ở giai đoạn 2 do đã tích lũy được nhiều điểm hơn các đối thủ khác trong cuộc đua chống xuống hạng”, Chủ tịch câu lạc bộ Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa bày tỏ.
Sau 11 vòng đấu, Đà Nẵng đang tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, Đà Nẵng sẽ có hai trận giao hữu với đội Trẻ Đà Nẵng và CLB Quảng Nam. Vòng 12 V-League, Đà Nẵng sẽ tiếp Hải Phòng trên sân Hòa Xuân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.