Những hình xăm ‘thảm họa’ của sao thể thao

02/06/2020 08:40 GMT+7

Các ngôi sao Beckham, Alli, Joe Hart góp mặt trong danh sách sở hữu hình xăm xấu xí trong giới thể thao .

Xăm mình được xem là thú vui của rất nhiều ngôi sao thể thao, tuy nhiên bên cạnh những hình xăm siêu ngầu cũng có những hình xăm “dở khóc dở cười”.
Đầu tiên là trường hợp của thủ thành Joe Hart (Anh). Anh đã tốn một lượng mực kha khá vào hình xăm ở cánh tay phải của mình nhưng bị châm biếm rằng “Joe Hart đang cố biểu đạt quỹ đạo sự nghiệp của chính mình trong vài năm qua bằng hình xăm này”.

Hình xăm vừa xấu vừa không có ý nghĩa của thủ môn Joe Hart

Thesun

Siêu sao của CLB Tottenham, Dele Alli cũng góp mặt trong danh sách này. Vì quá đam mê phim hoạt hình The Flinstones mà anh chàng đã bất chấp xăm hình nhân vật Bamm Bamm. Chính vì thế mà biệt danh đầu tiên của Alli là Bam Bam.

Cậu bé Bamm Bamm trên tay của Dele Alli

Thesun

Nạn nhân kế tiếp chính là nam tàì tử điển trai David Beckham, cựu thủ quân tuyển Anh và hiện là ông chủ của CLB Inter Miami (Mỹ). David Beckham hiện có hơn 40 hình xăm ở khắp cơ thể, nhưng những hình trên cổ của anh lại không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

David Beckham bị chê các hình xắm nhìn rối rắm trên cổ

Thesun

Sergio Aguero sở hữu dòng chữ kỳ lạ trên cánh tay của mình. Đó không phải là chữ tượng hình mà là ngôn ngữ Elvish trong bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Tuy nhiên, ngôi sao của “Man xanh” thừa nhận chẳng hề biết ý nghĩa của những chữ này là gì. Thậm chí anh chàng còn chưa coi bộ phim này lần nào.

Sergio Aguero xăm mình mà không hề biết ý nghĩa của nó

Getty

Ông vua tốc độ Hector Bellerin đã mạnh dạn xăm chữ ‘TWO’ (số 2) trên đùi mình. Đó cũng chính là số áo của anh tại CLB Arsenal. Nếu chẳng may có qua đội bóng khác liệu anh chàng có kiên quyết giành lấy áo số 2 hay không?

hình xăm chữ TWO của Hector Bellerin

Getty

Hậu vệ người Serbia, Vitas đã thể hiện tình yêu dành cho vợ mình là Andrijana qua hình xăm ‘mắt, mũi, miệng’ của cô. Nhưng nhiều người lại thấy ám ảnh thay vì tán dương hình xăm này.

Hình xăm TOKYO 2020 của Ayala

Instagram nhân vật

Một bước đi sai lầm đã biến Derlys Ayala (Paraguay) thành tâm điểm châm chọc của nhiều người. Vận động viên marathon 30 tuổi đã xăm dòng chữ TOKYO 2020 và biểu tượng Olympic trước khi thế vận hội này bị… hoãn lại 1 năm. Alaya từng đại diện của Paraguay tham dự Olympic Rio 2016, tuy nhiên vì thành tích lại không mấy ấn tượng khiến anh háo hức được trở lại thế vận hội một lần nữa. Nhiều người khuyên anh chàng nên thay hình xăm số 0 thành số 1 (TOKYO 2021).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.