Trao giải cuộc thi dự đoán kết quả World Cup 2018 bằng tin nhắn

24/07/2018 21:47 GMT+7

Chiều 24.7 tại tòa soạn báo Thanh Niên đã diễn ra lễ trao giải 'Cuộc thi dự đoán kết quả World Cup 2018 bằng tin nhắn'. Gần 50 bạn đọc với khoảng 90 tin nhắn trúng giải đã có mặt nhận giải.

Tham dự buổi trao giải có nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký tòa soạn báo in Thanh Niên; Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina), nhà tài trợ chính; Bà Lê Phước Thanh Bình, trưởng phòng quảng cáo báo Thanh Niên, thành viên BTC cuộc thi; Nhà báo Đỗ Hùng, tổ trưởng media, người vừa tham dự World Cup tại Nga trở về; Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương; Bình luận viên bóng đá Đỗ Hữu Lê Xuân Cường (Đài truyền hình TP.HCM); Nhà báo Huỳnh Sang (Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM); Ca sĩ Cáp Anh Tài cùng sự hiện diện của nhiều báo đài...
Nhà báo Quang Tuyến, Trưởng ban thể thao báo Thanh Niên, thành viên BTC báo cáo tổng kết: "Cuộc thi Dự đoán Kết quả World Cup 2018 qua tin nhắn diễn ra từ ngày 14.6 - 15.7.2018 với 4 hình thức thi: dự đoán kết quả trận đấu, dự đoán 4 đội vào bán kết, dự đoán đội vô địch và dự đoán vua phá lưới với hơn 150 giải thưởng trị giá hơn 91 triệu đồng. Trong hơn 30 ngày diễn ra World Cup 2018, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn đọc khắp mọi miền của đất nước cũng như kiều bào ở nước ngoài.
Tổng số tin nhắn dự thi là 146.112 trong đó chỉ có 3.020 tin nhắn không thành công do sai cú pháp. Càng vào vòng trong, số bạn đọc tham gia nhắn tin dự đoán kết quả các trận đấu tứ kết, bán kết, chung kết ngày càng nhiều khoảng từ 2.950 tin tới 3.300 tin nhắn/trận. Đặc biệt trận chung kết khoảng 3.700 tin nhắn. Ngoài ra các số lượng tin nhắn khác cũng rất cao như: Dự đoán đội bán kết: 4.506 tin nhắn. Dự đoán đội vô địch: 12.156 tin nhắn. Dự đoán Vua phá lưới: 5.689 tin nhắn trong đó có 5.155 tin nhắn chính xác chọn cầu thủ Harry Kane (Anh). 146.112 tin nhắn dự thi, đó là một con số nhắn tin đông nhất từ trước đến nay trong các cuộc thi do báo Thanh Niên tổ chức”.
Ông Nguyễn Minh Thiện phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng Khả Hòa
Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó Tổng giám đốc Công ty CP CN Cao su Miền Nam (Casumina) bày tỏ sự vui mừng là đơn vị đồng hành với cuộc thi dự đoán World Cup 2018 bằng tin nhắn, góp thêm niềm vui cho sân chơi bổ ích mùa World Cup do báo Thanh Niên tổ chức, tạo tính tương tác cao với bạn đọc tham dự. Ông Thiện cũng rất ngạc nhiên khi số tin nhắn của bạn đọc gửi về tham dự lần này quá đông chứng tỏ sức hút của World Cup không chỉ mạnh mẽ mà người chơi ở Việt Nam thực sự bị lôi cuốn và hào hứng với ngày hội bóng đá tuyệt vời này.
Bạn đọc Lê Công Luân ở đường Nguyễn Thái Bình, Q.Tân Bình, TP.HCM giành giải nhất với phần thưởng 8 triệu đồng nhờ dự đoán đúng đội vô địch, chia sẻ: "Pháp là đội tuyển mà từ lâu tôi rất yêu thích. Xem Pháp đá năm nay dù không sướng theo kiểu cảm xúc nhưng tôi lại sướng vì đó là đội bóng đá rất chặt chẽ, tính toán từng đường đi nước bước rất hay và càng xem càng phục chiến thuật cũng như sự tinh tế, nhạy bén trong từng pha xử lý của họ. Vì thế ngay từ sau vòng bảng tôi đã chọn Pháp và niềm tin đó đã được củng cố qua từng trận Pháp đá bay Argentina, rồi cho Uruguay lên đường, xong hạ gục Bỉ và thắng oanh liệt trước Croatia".
Nếu bạn Công Luân trúng giải nhất chọn đội vô địch thì anh Phạm Quốc Trung ở đường Mai Xuân Thưởng, P.3, Q.6 là người có nhiều trận đấu dự đoán đúng nhất với 5 giải nhất và 1 giải khuyến khích. Trong 5 trận anh đoán đúng giải nhất, bất ngờ nhất là anh đã dự đoán đúng Nhật bản đã mở tỷ số trước Colombia và là đội giành chiến thắng.
Anh Nguyễn Khắc Tùng ở đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận và anh Bùi Đức Thắng ở đường Văn Chung, Q.Tân Bình, TP.HCM còn hay không kém khi các trận tứ kết còn chưa diễn ra các anh đã chọn xong và vô cùng chính xác 4 đội vào bán kết để giành giải thưởng.
Tất cả độc giả trúng giải chụp ảnh lưu niệm Khả Hòa
Giải thích việc chọn của mình, anh Tùng và anh Thắng lập luận rất sâu sát về chuyên môn: "Tôi xem bình luận hàng ngày trên truyền hình báo Thanh Niên, cách phân tích chi tiết, cụ thể và dự báo rất hợp lý của các chuyên gia, khách mời. Vì vậy tôi đã sớm chọn Pháp sẽ vượt Uruguay với Cavani chấn thương. Anh trẻ trung, nhiệt huyết sẽ không khó thắng Thụy Điển chỉ mạnh về thể lực nhưng đá không biến hóa. Croatia với nhiều át chủ bài kinh nghiệm sẽ thắng Nga không có nhân tố tạo đột biến. Còn Bỉ tôi tin sẽ hạ Brazil vì đội của ông Tite vắng Casemiro rất quan trọng ở tuyến giữa mà ở giải World Cup này chúng ta cũng biết vai trò của các tiền vệ đánh chặn như Kante, Henderson, Brozovic... là vô cùng quan trọng".
Cuộc thi dự đoán kết quả World Cup qua tin nhắn đã khép lại thành công với sự chia sẻ hào hứng và thú vị của bạn đọc. Báo Thanh Niên sẽ còn tổ chức đến 3 cuộc phát thưởng nữa, lần lượt vào ngày 27.7 (Thử tài dự đoán), 31.7 (Dự đoán kết quả World Cup qua cắt phiếu) và 1.8 (Cuộc thi cảm xúc).
Sau đây là các ảnh của buổi lễ
Nhà báo Đỗ Hùng chia sẻ kỷ niệm khi tác nghiệp ở World Cup 2018
Nhà báo Huỳnh Sang
Trao giải cuộc thi Dự đoán World Cup 2018 qua tin nhắn Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.