Chung kết Europa League: Cuộc đối đầu thú vị giữa Conte và Lopetegui

21/08/2020 15:45 GMT+7

Antonio Conte quyết tâm thắng Julen Lopetegui ở chung kết Europa League giữa Inter Milan và Sevilla (diễn ra lúc 2 giờ ngày 22.8, giờ VN), để có được danh hiệu lớn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Inter Milan.

Có sự khác biệt lớn về thành tích giữa Conte và Lopetegui. Conte giành được ba chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus, sau đó là chức vô địch Premier League 2016-2017 với Chelsea, trong khi Lopetegui không thể giành được một vinh dự nào ở cấp CLB với tư cách là huấn luyện viên.
Bầu chọn
Đội nào vô địch Europa League?
Cựu thủ môn Rayo Vallecano đã đói danh hiệu khi dẫn dắt Porto của Bồ Đào Nha từ năm 2014-2016, sau đó anh bị Tây Ban Nha sa thải trước vòng chung kết World Cup 2018, vì ký hợp đồng dẫn dắt Real Madrid.

Nhận định bóng đá | Inter Milan – Sevilla và trận chung kết Europa League giá 234 tỉ đồng

Mùa giải năm nay, đã mang lại niềm vui cho vị HLV 53 tuổi, khi đưa Sevilla đến với top 4 La Liga và sau đó lọt vào chung kết Europa League với một đội bóng giàu sức chiến đấu.

HLV Julen Lopetegui cũng rất giỏi khi đưa Sevilla vào đến chung kết

AFP

HLV Lopetegui thừa nhận tài năng của Conte khi dẫn dắt Inter: “Inter có lối chơi rất đặc trưng, mang đậm dấu ấn của Conte. Không dễ để các cầu thủ ngôi sao, hy sinh cá nhân để thi đấu theo một lối chơi tập thể đặc biệt như vậy. Inter có đội hình gồm toàn những cầu thủ tài năng, họ sẽ buộc chúng tôi phải chơi một trận đấu phi thường mới có thể giành chiến thắng”.
Trong khi đó, HLV Conte nói rằng bộ đôi “song sát” Romelu Lukaku và Lautaro Martinez vẫn là ách chủ bài của Inter để hạ gục đội bóng có hệ thống phòng ngự tốt Sevilla. "Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đều có sự ích kỷ vốn có của tiền đạo đó là ham ghi bàn, nhưng họ cũng biết kết nối và kiến tạo cho người đá cặp với mình, đó chính là sức mạnh của Inter", HLV Conte tự tin bày tỏ.
Ngoài ra, HLV Conte cũng khẳng định đội hình của ông giàu kinh nghiệm hơn nên sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình để chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.