Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc chính thức dẫn dắt Sài Gòn

25/10/2019 21:11 GMT+7

Mùa giải 2019 vừa kết thúc, CLB Sài Gòn cũng sớm thay “tướng” cho mùa giải tới khi cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc sẽ về dẫn dắt thay cho HLV Nguyễn Thành Công.

Sau khi giúp Sài Gòn lọt vào top 5, HLV Nguyễn Thành Công cũng nói lời tạm biệt với các học trò để nhường chỗ cho đàn anh Hoàng Văn Phúc.
Một sự tiếc nuối lớn khi chuyên môn và tư cách của ông đã nhận được sự tin tưởng và quý trọng của các học trò. Tôn trọng quyết định của ông thầy trẻ, CLB Sài Gòn đã tìm đến phương án chất lượng là  HLV Hoàng Văn Phúc đang ở không sau khi chia tay Quảng Nam.
Thực tế vài ngày qua, ông Phúc đã có mặt ở TP.HCM để tìm hiểu về đội bóng. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng áo tím hồng.
Thông tin này đã được ông Phúc xác nhận. 

Dưới tài dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, Quảng Nam từ chỗ đi sau đã xuất sắc vô địch V-League 2017

Độc Lập

Ông Phúc chia sẻ: “Vừa rồi cuối mùa có 2-3 đội liên hệ, nhưng tôi chọn Sài Gòn vì đây là môi trường tốt. Về đây làm tôi sẽ được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh của cựu phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi.
Các cầu thủ Sài Gòn cũng có tính chuyên nghiệp rất cao. Về đội bóng mới tôi sẽ cần có thời gian để tìm hiểu và nắm bắt lối chơi toàn đội. Hy vọng thời gian hòa nhập sẽ nhanh vi đội bóng có nền tảng tốt để giúp Sài Gòn vươn lên cầm cao hơn mùa bóng rồi”.
Là người giỏi về tạo ra môi trường đoàn kết, ông Phúc được kỳ vọng sẽ là cái tên thích hợp để đưa Sài Gòn lên một nấc mới. 

HLv Hoàng Văn Phúc (trái) và Đinh Văn Dũng đang theo dõi VCK U.21 trên sân Kon Tum

Khả Hòa

Tài cầm quân của HLV Hoàng Văn Phúc giúp những cầu thủ như Hà MInh Tuấn tiến bộ rõ nét

Độc Lập

Đội rất mong đợi nhận được cú hích tích cực, sau khi đã rất tiến bộ kết thúc V-League 2019 với vị trí thứ 5. Cũng nói thêm, ông Phúc là công thần giúp Quảng Nam lần đầu tiên vô địch quốc gia 2017.
Thực tế,  đội bóng này dù không được đầu tư mạnh nhưng đang có một nền tảng là sự pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ngọc Duy, Quốc Long, Văn Vũ... với các cầu thủ trẻ Văn Bửu, Vũ Tín, Hữu Sơn.
Thực tế, HLV Hòàng Văn Phúc với Sài Gòn là “lạ mà quen” vì đội bóng áo tím có rất nhiều cầu thủ từng là quân của CLB Hà Nội, vốn không xa lạ gì với cựu HLV đội Quảng Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.