Đối tác Công Phượng trên hàng công CLB TP.HCM đã biết ghi bàn bằng… chân

18/05/2020 07:49 GMT+7

Bị trêu chọc là chân gỗ, tiền đạo Amido Blade (CLB TP.HCM) không ngừng nỗ lực cải thiện và đã có bàn thắng bằng chân lại rất đẹp mắt với cú ngã bàn đèn trong trận giao hữu với CLB Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sau trận thua 0-2 ở giao hữu lượt đi với Bà Rịa-Vũng Tàu, cuối tuần qua CLB TP.HCM tái đấu lượt về nhưng cũng không thể giành chiến thắng trước các học trò HLV Trần Minh Chiến, khi bất phân thắng bại 1-1.

Amido Blade dần cải thiện khả năng dứt điểm bằng chân

CLB TP.HCM

Điểm sáng đáng chú ý nhất của các học trò HLV Hàn Quốc Chung Hae-soung chính là bàn thắng đẹp của tiền đạo ngoại binh người Guinea-Bissau, Amido Blade.

Amido Blade và Công Phượng đánh đầu ghi bàn cho TP.HCM ở AFC Cup 2020

Gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu mùa, Amido Blade với chiều cao khủng 1m93 thường xuyên được chọn đá cặp với Công Phượng trên hàng công rất lợi hại ở những pha không chiến. Cả 3 bàn thắng mà tiền đạo này ghi được cho TP.HCM ở AFC Cup đều bằng đánh đầu.

HLV Chung Hae-soung tích cực điều chỉnh cho Amido Blade

CLB TP.HCM

Thế nhưng khả năng dứt điểm bằng chân ở Amido Blade chưa tốt. Anh có nhiều tình huống khống chế bóng bằng chân chưa gọn, có cơ hội ngon ăn nhưng dứt điểm cũng thiếu cảm giác nên bị các cổ động viên chê là tiền đạo chân gỗ. Bàn thắng ngả bàn đèn ghi được vào lưới Bà Rịa-Vũng Tàu giúp Amido Blade phá dớp ghi bàn bằng chân, hứa hẹn tỏa sáng khi Cúp Quốc gia, V-League sắp trở lại.

Amido Blade cuối cùng cũng có bàn thắng đẹp bằng chân

CLB TP.HCM

Hai trận giao hữu trong thời gian tập huấn ở Bà Rịa chưa mang lại sự an tâm cho HLV Chung Hae-soung, đặc biệt ở khả năng dứt điểm. Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Văn Thành cùng bộ đôi tiền vệ ngoại binh Alex Lima (Brazil), Seo Yong-duk (Hàn Quốc) vẫn chưa phối hợp nhuần nhuyễn, chưa hiệu quả ở khâu dứt điểm. Á quân V-League TP.HCM càng lo hơn khi nhà đương kim vô địch Hà Nội khởi động rất tốt với 2 chiến thắng giao hữu trước Viettel.

Amido Blade cùng Công Phượng đang là bộ đôi tấn công chủ lực của CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

CLB TP.HCM dự kiến đấu 1 trận giao hữu nữa để hoàn thiện đội hình trước khi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia ngày 30.5 trên sân Thống Nhất gặp đội thắng trong cặp đấu giữa SHB.Đà Nẵng - CLB bóng đá Huế. Với sự tiến bộ của Amido Blade, người hâm mộ CLB bóng đá TP.HCM kỳ vọng anh cùng Công Phượng tạo thành bộ đôi sát thủ thực thụ trên hàng công của đội nhà nhằm hướng đến danh hiệu cao nhất ở V-League cũng như chinh phục AFC Cup.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.