Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 15.9: Hàng Đẫy vắng khán giả

Kim Chao
Kim Chao
15/09/2019 08:20 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại vòng 23 V-League diễn ra hôm nay 15.9 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Có thể nói chiến thắng 6-1 của Hà Nội trước Nam Định ở trận đấu bù lượt 22 là quá hoành tráng nhưng vết nhơ pháo sáng đã làm che mờ chiến tích này của họ và thậm chí có thể làm chức vô địch V-League mùa này của đội bóng thủ đô kém vui. Nam Định đá không tồi nhưng cổ động viên của họ đã phá hỏng tất cả những nỗ lực của đội bóng mà họ luôn nói rằng đó là những cầu thủ con cưng của mình. Chiều nay, đội bóng thành Nam sẽ có cơ hội vừa tự cứu mình, vừa tự giúp người Hà Nội nếu giành chiến thắng trên sân nhà trước TP Hồ Chí Minh. Chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, Nam Định rõ ràng khát điểm hơn ai hết nhưng quan trọng hơn, chiến thắng của họ sẽ là "cú đấm" trực diện vào hy vọng giành chức vô địch của TP Hồ Chí Minh. Một thất bại tại sân Thiên Trường cùng một chiến thắng của Hà Nội trước Viettel sẽ làm cho V-League mùa này gần như ngã ngũ. Nhưng đó là nếu...

HLV Huỳnh Đức lại chê Đức Chinh mất phong độ, 'yếu' hơn tiền đạo ngoại

Các cầu thủ Nam Định đang rất lo lắng, những cổ động viên nhiệt thành đang rất hoang mang. Những điều đó liệu có giúp cho các đôi chân của đội chủ nhà vận hành theo ý mình trước một đội bóng mạnh mẽ như TP Hồ Chí Minh? Đội khách từng giành chiến thắng trong 2 chuyến viếng thăm gần nhất, với khát khao vô địch trong lòng, các cầu thủ TP Hồ Chí Minh dễ gì sẩy chân ở Thiên Trường vào chiều nay?

Lí do khiến Văn Toàn, Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội trong trận gặp Sài Gòn?

Ngoài Nam Định, Thanh Hóa cũng là đội đang rất lo lắng cho tương  lai của mình. Với 25 điểm trong tay, họ đang đứng ở vị trí sẽ đá play-off để tranh vé trụ hạng. Đó là điều không thể chấp nhận đối với người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa cũng như ban huấn luyện của đội bóng này.  Có những lúc, Thanh Hóa vọt lên top 3 trên bảng xếp hạng nhưng phong độ thất thường của họ đã giết chết những ước mơ hoang đường từ trên khán đài. Và giờ đây, Thanh Hóa phải chạy trối chết hòng thoát khỏi nhóm xuống hạng đáng ghét và trước tiên, phải giành chiến thắng trên sân nhà trước Quảng Ninh vào chiều nay.

Thua Sài Gòn, HLV HAGL vẫn tự tin về khả năng trụ hạng

Muộn nhất là trận derby Hà Nội giữa chủ nhà với Viettel, đội bóng được xem là Thể Công ngày nào. Án phạt từ pháo sáng đã được đưa ra, Hà Nội đá trên sân Hàng Đẫy không khán giả là rất xứng đáng. Nhưng những người bị ảnh hưởng không nhỏ đến việc cấm khán giả chính là... Viettel bởi đây cũng là sân nhà của họ. Đá trên một sân không có khán giả khác gì đá tập nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu kém hấp dẫn dù kết quả thế nào.
Bảng xếp hạng V-League:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.