Hôm nay khai mạc VCK U.21 Quốc gia: Chờ bóng đá tấn công và “mưa” bàn thắng

Giang Lao
Giang Lao
11/10/2019 10:12 GMT+7

Lúc 15 giờ 30 chiều nay (11.10), lượt đấu đầu tiên ở bảng A vòng chung kết giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 chính thức khởi tranh trên sân Pleiku với trận mở màn giữa U.21 Đồng Tháp gặp Viettel. Sau đó, từ lúc 17 giờ 45 là lễ khai mạc giải và đến 18 giờ là trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà U.21 HAGL gặp ứng viên vô địch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở trận đấu giữa U.21 Đồng Tháp gặp Viettel lúc 15 giờ 30: Truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trận đấu trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube Thể thao 360 và được kênh YouTube CLB Hoàng Anh Gia Lai có lượng theo dõi kỷ lục cả châu Á tiếp sóng.
Đây là cuộc so tài hứa hẹn kịch tính vì giữa U.21 Đồng Tháp gặp Viettel khá ngang tài ngang sức, và cùng chơi bóng đá tấn công nên hứa hẹn trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

U.21 Quốc gia 2019 và những nét nổi bật

U.21 Đồng Tháp khá kín tiếng, nhưng đây là đội bóng ở địa phương có truyền thống làm công tác đào tạo trẻ rất tốt nên hứa hẹn sẽ trình làng các tài năng mới như tiền đạo Trần Công Minh mới 20 tuổi từng chơi nổi bật ở giải U.19 Quốc gia năm ngoái. Còn U.21 Viettel cũng rất đáng gờm với nhiều gương mặt từng chơi cho đội U.23 và U.19 Việt Nam như Danh Trung, Tiến Anh, Xuân Kiên, Tiến Sinh… 

U.21 Viettel có nhiều tài năng trẻ góp mặt ở đội U.23 và U.19 Việt Nam

Minh Trần

U.21 Đồng Tháp (áo vàng) hứa hẹn trình làng những tài năng trẻ mới của bóng đá Đồng bằng sông Cửu long

Khả Hoà

18 giờ là trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà U.21 HAGL gặp ứng viên vô địch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT): Trận cầu “đinh” này được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV6, HTV Thể Thao, VTC 1, SCTV, Bóng đá TV, Đài PT-TH Gia Lai cùng với lễ khai mạc giải diễn ra lúc 17 giờ 45.
Với U.21 HLHT tuy là đội tân binh của giải U.21 Quốc gia, nhưng lực lượng đội bóng này rất giàu kinh nghiệm thi đấu với đa phần đều chinh chiến ở đội hình 1 tại giải hạng Nhất VN năm nay và đã giành quyền lên hạng V-League mùa 2020 như các cầu thủ Văn Công, Lê Xuân Tú, Việt Anh, Tuấn Hải, Trần Đức Nam hay thủ môn Sỹ Huy…

U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (phải) là tập thể gắn bó và thi đấu ở giải hạng Nhất vừa qua

Khả Hoà

U.21 HLTH hiện cũng do HLV cựu danh thủ Phạm Minh Đức dẫn dắt, và đặt tham vọng lớn hướng tới ngôi vô địch U.21 Quốc gia ngay sau khi vừa đăng quang giải hạng Nhất để lập “cú đúp” danh hiệu trong năm nay.
Trước một đối thủ mạnh như vậy, nhưng sẽ là cơ hội cho những cầu thủ trẻ lứa “đàn em” của Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh (nay đều là trụ cột ở tuyển Việt Nam) cùng xuất thân từ Học viện HAGL chứng tỏ năng lực của mình.
Theo HLV Huỳnh Văn Ảnh của U.21 HAGL: “So với U.21 HLHT thì các cầu thủ HAGL trẻ tuổi đời và non kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, theo tôi vì là bóng đá trẻ nên sự khác biệt này cũng không quá lớn. U.21 HAGL với sự đoàn kết của tập thể gắn bó lâu nay sẽ quyết tâm và nỗ lực cao nhất để giành kết quả tốt ở trận ra quân, trước khi tính tiếp các trận còn lại ở vòng bảng”. 

U.21 HAGL với các cầu thủ từ Học viện HAGL lứa "đàn em" Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẵn sàng gây tiếng vang

Minh Trần

U.21 HAGL có những các cái tên nổi bật và nhiều triển vọng như Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Tiến Đạt, Cảnh Anh hay Phan Du Học, Duy Kiên, Hoàng Tú, Hoàng Uy… đều rất hứa hẹn sẽ chơi một trận sòng phẳng với đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U.21 HLHT.
Vì thế, cả 2 trận mở màn giải U.21 Quốc gia năm nay thật đáng xem, và chờ đợi sự bùng nổ của các cầu thủ trẻ để tạo nên các trận cầu có nhiều bàn thắng.
VCK U.21 sẽ được VTV 6, HTV thể thao, SCTV, Bóng đá TV, Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp 4 trận gồm lễ khai mạc và trận khai mạc lúc 17 giờ 45 ngày 11.10, hai trận bán kết ngày 18.10 và trận chung kết lúc 15 giờ 45 ngày 20.10. Các trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh youtube thể thao 360 và được kênh youtube Hoàng Anh Gia Lai có lượng theo dõi kỷ lục cả châu Á tiếp sóng.

Lịch thi đấu chính thức

Ban tổ chức chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành gồm nhà tài trợ vàng Công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ vận chuyển Tổng công ty hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines), nhà tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ khác như Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Công ty thể thao Động Lực, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti..

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.