Sao nữ quyền anh bị bắt vì nghi án giết chồng

Minh Tân
Minh Tân
08/12/2020 07:45 GMT+7

Nhà cựu vô địch quyền anh Viviane Obenauf đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của chồng sau cuộc điều tra kéo dài 7 tuần.

Chồng của nữ võ sĩ quyền anh Viviane Obenauf là một chủ nhà hàng nổi tiếng ở thị trấn Interlaken, Thụy Sĩ. Vào ngày 19.10, người đàn ông 61 tuổi được tìm thấy đã chết trong ngôi nhà mà ông đang sống chung cùng với Obenauf. Báo cáo cho biết trên người vị doanh nhân này có nhiều vết thương nghiêm trọng do bị tấn công bạo lực liên tục.
Martin Soche, một người bạn của chồng Obenauf là một trong những người cuối cùng nhìn thấy người đàn ông còn sống đã chia sẻ với Blick sau thảm kịch: “Anh ấy rất hoà đồng và làm việc với sự đam mê. Chúng tôi đã từng ngồi uống bia cùng với nhau, nhưng giờ không còn nữa. Điều này thật sự gây chấn động”.

Hình ảnh hạnh phúc của Viviane Obenauf cùng chồng và con riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Obenauf và chồng đã kết hôn vào tháng 1 và trên Instagram của nữ võ sĩ 34 tuổi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng với chồng và con riêng của ông.
Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Obenauf đã thắng 14 trong số 20 trận đấu chuyên nghiệp. Cô đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Natasha Jonas để giành lấy danh hiệu WBA hạng lông năm 2018.
Một vận động viên thể hình quen với gia đình Obenauf đã nói với Blick rằng võ sĩ người Brazil “là một người hai mặt”, anh cũng mô tả tính khí của cô “cũng giống như một chiếc công tắc vậy”.

Viviane Obenauf (Quần xanh) từng vô địch hạng lông

Ảnh: Chụp màn hình

Anh kể về một sự việc với Obenauf: “Hôm đó là thứ sáu và chúng tôi uống một chút rượu vang đỏ. Vì lời qua tiếng lại trong lúc uống rượu, cô ấy đã dùng tay đấm thẳng vào mặt tôi khoảng ba hoặc bốn lần. Sau đó thì bỏ đi vào phòng ngủ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ bị cấm thi đấu. Vì với tính khí thất thường và hai mặt như vậy tôi đã tự hỏi: Điều gì sẽ xảy ra với người tiếp theo?”
Võ sĩ quyền anh Obenauf đã bị bắt và giam giữ ba tuần sau khi vụ việc xảy ra. Một tạp chí của Thụy Sĩ cũng cho biết chiếc xe thể thao và xe gia đình của Obenauf cũng được phát hiện bên ngoài căn hộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.