Người đẹp dẫn chương trình bóng đá Ý, Diletta Leotta bị phát tán “ảnh nóng”

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2020 06:15 GMT+7

Diletta Leotta và kênh Sky Sport Italia đều lên tiếng đề nghị điều tra sự việc, sau khi nhiều hình ảnh riêng tư của người đẹp dẫn chương trình này đang bị phát tán với tốc độ chóng mặt.

Diletta Leotta hiện đang làm việc cho kênh DAZN (Mỹ), và từng cộng tác với kênh Sky Sport Italia, cô là nhà báo thể thao và người dẫn chương trình nổi tiếng của bóng đá Ý lâu nay.
Nhờ sở hữu ngoại hình gợi cảm, Diletta Leotta cũng được giới truyền thông thể thao đặt danh hiệu là “nữ nhà báo thể thao sexy nhất thế giới” hiện nay.
Tuy nhiên, cũng vì vậy đã khiến Diletta Leotta bị các tay tin tặc (hacker) chú ý và đã tìm cách chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội, đặc biệt là tài khoản lưu trữ hình ảnh và dữ liệu của cô trong điện thoại.
Năm 2017 (thời gian làm việc cho Sky Sport Italia), Diletta Leotta cùng hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí đa số ở Mỹ, và rất nhiều nữ VĐV thể thao xinh đẹp gây thu hút trên mạng xã hội đã bị tin tặc tấn công đồng loạt chiếm đoạt nhiều tài khoản và lấy cắp rất nhiều dữ liệu hầu hết là hình ảnh riêng tư để tống tiền.
Trong đó, Diletta Leotta đã bị lấy cắp hàng trăm hình ảnh riêng tư với rất nhiều ảnh khỏa thân chụp “tự sướng” (selfie).

Một trong số hàng trăm bức ảnh riêng tư của Diletta Leotta bị tin tặc lấy cắp

Chụp màn hình

Tuy nhiên, dù hình ảnh bị phát tán sau khi không thỏa hiệp trả tiền cho tin tặc, người đẹp dẫn chương trình này đã giữ sự im lặng trước sự việc.
Nhưng sau một thời gian, bất ngờ nhiều hình ảnh này lại tiếp tục được phát tán với tốc độ chóng mặt hơn trên các trang mạng xã hội và các trang web đen dành cho “người lớn”.
Vụ việc này khiến kênh Sky Sport Italia phải lên tiếng cho rằng: “Đây là sự việc cực kỳ nghiêm trọng. Điện thoại của Diletta Leotta đã bị hack và rất nhiều hình ảnh riêng tư của cô ấy từ nhiều năm trước đã bị lấy cắp.
Ngoài ra, một số hình ảnh khác của Diletta Leotta cũng đã bị chỉnh sửa lại, và nay đang bị phát tán tiếp để bôi nhọ hình ảnh cô ấy”.

Diletta Leotta là nhà báo thể thao, người dẫn chương trình bóng đá nổi tiếng ở Ý

Chụp màn hình trang cá nhân

Theo báo chí Ý, nhiều hình ảnh khỏa thân của Diletta Leotta cũng được phát tán trên các trang web đen dành cho “người lớn” có trả phí, và nay cũng bị lượng người dùng này chia sẻ lại ở nhiều kênh khác.
Diletta Leotta hiện đang rất sốc, vì vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của cô lâu nay và cũng như ảnh hưởng tới công việc dẫn các chương trình bóng đá Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.