Tuyển Bỉ sốt vó với chấn thương nặng của De Bruyne ở chung kết Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/05/2021 20:52 GMT+7

Kevin De Bruyne đang đối mặt với nguy cơ không thể cùng tuyển Bỉ dự VCK EURO năm nay sau khi bị 2 chấn thương nặng trên mặt trong trận chung kết Champions League mà Man City thất bại trước Chelsea.

Theo AFP, De Bruyne đã được giúp đỡ rời sân ở phút 60 với những giọt nước mắt sau khi va chạm với hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea trong trận chung kết ở Porto (Bồ Đào Nha) diễn ra rạng sáng nay (30.5, giờ VN). Pha va chạm khiến mắt trái của tiền vệ kiến thiết xuất sắc người Bỉ ngay lập tức xuất hiện tình trạng sưng tấy.

De Bruyne (phải) đã khóc khi phải rời sân

AFP

Không có sự sáng tạo của De Bruyne, Chelsea đã dễ thở hơn để bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Man City và lên ngôi Champions League mùa này. Tình trạng chấn thương của tiền vệ 29 tuổi này khiến CĐV Bỉ hết sức lo lắng khi anh được xem là nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của tuyển quốc gia.

Euro 2020: Bỉ công bố 26 tuyển thủ, đầy đủ anh tài Lukaku, de Bruyne, Hazard...

Vì vậy, ngay sau khi được chẩn đoán, De Bruyne lập tức đăng tải thông tin trên tài khoản Twitter của mình về mức độ chấn thương. "Tôi vừa trở về từ bệnh viện. Kết quả chẩn đoán là tôi bị gãy xương mũi và rạn xương hốc mắt trái. Hiện tại tôi cảm thấy ổn. Rõ ràng là vẫn thất vọng về ngày hôm qua nhưng chúng tôi sẽ trở lại", De Bruyne viết trên tài khoản Twitter ngày 30.5.

De Bruyne đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Bỉ

AFP

Theo lịch, trận đấu đầu tiên của Bỉ tại VCK EURO sẽ diễn ra sau 11 ngày tới khi họ gặp chủ nhà Nga tại Saint Petersburg. Mặc dù nằm ở bảng B khá dễ thở khi còn có Đan Mạch và Phần Lan, nhưng HLV Roberto Martinez vẫn phải thấp thỏm về trường hợp của De Bruyne khi cầu thủ này đóng vai trò rất quan trọng nếu Bỉ muốn tiến xa ở VCK EURO năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.