HLV Zidane ‘thả bom tấn’ xác nhận Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid nếu Juventus bỏ rơi

Giang Lao
Giang Lao
16/03/2021 12:39 GMT+7

Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League Real Madrid gặp Atalanta lúc 3 giờ rạng sáng mai (17.3), HLV Zidane gây sốc với tuyên bố Cristiano Ronaldo có thể quay lại Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha và Ý, phát biểu của HLV Zidane như hành động “thả bom tấn”, vì không còn giữ sự dè dặt nữa mà nói công khai khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo có thể quay lại Real Madrid trong mùa hè này. Trước đó, HLV Zidane cũng lên tiếng về tin đồn Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid, nhưng với sự dè dặt hoặc chỉ nói úp mở.
Cùng lúc, nhiều thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình là tập trung vào thi đấu cho Juventus (vừa ghi hat-trick ở trận thắng Cagliari 3-1 tại vòng 27 giải Serie A) ngay sau cú sốc bị loại ở vòng 1/8 Champions League. 
Nhưng mặt khác, Cristiano Ronaldo cũng cảm thấy các đồng đội ở Juventus không cùng đẳng cấp với mình, và có ý ra đi vào cuối mùa bóng này với khả năng trở lại Real Madrid để tái hợp với HLV Zidane.
Điều này phù hợp với tin tức gần đây từ nhà báo Josep Pedrerol tiết lộ trong chương trình El Chiringuito của mình rằng, gần đây “siêu cò” Jorge Mendes - đại diện của Cristiano Ronaldo - đã âm thầm đàm phán với Real Madrid.

HLV Zidane (phải) gây sốc với khả năng sẽ tái hợp với Cristiano Ronaldo

AFP

Có thể đã có một bước tiến trong cuộc đàm phán này, nên trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid gặp Atalanta, khi được hỏi về thông tin của Cristiano Ronaldo, HLV Zidane nói đầy cởi mở: “Tin đồn Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid có thật không à? Hoàn toàn có thể. Chúng tôi biết rõ Cristiano Ronaldo, nhưng cậu ấy hiện là cầu thủ của Juventus.
Chúng tôi phải thành thật với điều đó, và thực tế là anh ấy đang chơi cho một CLB khác. Nhưng hãy chờ xem sao, trong tương lai gần chúng tôi có tái hợp lại hay không”.
Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Madrid với 450 bàn sau 438 trận, và có đến 132 pha kiến tạo thành bàn trong 9 mùa bóng thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2009 đến 2018. Thời gian này Cristiano Ronaldo cùng Real Madrid đoạt 2 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.