Đội Đà Nẵng nhận 'mật lệnh' hoãn đá V-League, CLB Hà Nội không đến Hải Phòng

28/01/2021 21:06 GMT+7

V-League 2021 đang bị tác động nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19 khi có thêm 2 trận đấu sẽ bị hoãn ở vòng 3 giai đoạn 1 V-League, ngoài trận Than Quảng Ninh gặp CLB TP.HCM.

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) chưa có thông báo tiếp theo về số trận sẽ bị hoãn tại vòng 3 V-League 2021 nhưng theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, một số địa phương đã có ý kiến về các trận đấu được tổ chức trên địa bàn.
Theo đó, lãnh đạo TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo sơ bộ về việc CLB Đà Nẵng không thi đấu trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 29.1 trên sân Hòa Xuân. CLB Đà Nẵng cũng đã thông báo với đội khách và nhận được sự đồng thuận trước chủ trương không nên tiến hành trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện nay.
Được biết, sau khi trở về từ Quảng Ninh vào ngày 25.1 vừa qua, toàn bộ thành viên của CLB Đà Nẵng đã được xét nghiệm Covid-19 và sẽ có kết quả vào sáng 29.1. Ngày 24.1, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả và thắng CLB Than Quảng Ninh với tỷ số sát nút 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Rafealson.

Rafaelson cùng các cầu thủ đội Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19

ẢNH: MINH TÚ

Ở một diễn tiến khác có liên quan, sáng ngày 29.1, VPF sẽ có thông báo bằng văn bản về việc hoãn trận đấu giữa Hải Phòng và CLB Hà Nội trên sân Lạch Tray. Theo lịch dự kiến, trận đấu diễn ra vào ngày 30.1. Nhưng do tại Hải Phòng mới phát hiện ra một ca lây nhiễm Covid-19 nên việc tổ chức trận đấu là không thích hợp.
Do tình hình dịch bệnh vừa có thêm những biến số khá nghiêm trọng tại tỉnh Quảng Ninh nên sáng 28.1, VPF đã quyết định hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM vào ngày 31.1.
Ngoài ra, vòng 4 giai đoạn 1 V-League 2021 (dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 5,6,7.2) cũng phải tạm hoãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.