Bố mẹ của tài năng trẻ Hàn Quốc lên Pleiku ủng hộ con trai

22/03/2018 14:41 GMT+7

Ông bà Kim Hee young và Lee Myoung hee sáng ngày 22.3 đã có mặt tại TP.Pleiku, và đến ngay khách sạn Hoàng Anh Gia Lai nơi đội U.19 Seoul FC đang trú ngụ thi đấu tại giải U.19 quốc tế để tìm gặp cậu con trai Kim Jusung.

Ông Kim Hee young đang làm việc tại Hà Nội cho một công ty Hàn Quốc, nhân dịp lần đầu cậu con trai cưng đi du đấu quốc tế ở Việt Nam nên ông đã mời vợ mình, bà Lee Myoung hee bay từ Seoul sang Việt Nam dịp này để cùng đến TP.Pleiku ủng hộ con trai Kim Jusung thi đấu.

Kim Jusung là cầu thủ trẻ rất triển vọng của CLB Seoul FC và là thủ quân đội U.19 đang thi đấu ở giải K-League trẻ và đội hình dự bị, sau giải U.19 quốc tế nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được sang Đức học việc tiếp trên con đường phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

tin liên quan

Sao trẻ Hàn Quốc sang Đức học việc sau giải U.19 quốc tế

Hầu hết các cầu thủ ngôi sao Hàn Quốc đang chơi bóng tại châu Âu, như tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min đang chơi cho CLB Tottenham từng có bước khởi đầu từ nước Đức. Cầu thủ trẻ Kim Jusung của U.19 Seoul FC dự giải U.19 quốc tế cũng sắp tiếp bước.

Ông Kim Hee young cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm tới hành trình thi đấu bóng đá của con trai, nên mỗi khi có dịp chúng tôi đều đi theo cổ vũ. Đây là lần đầu tiên Kim Jusung ra nước ngoài thi đấu, nên rất cần bố mẹ ủng hộ vì vậy chúng tôi không ngại khó khăn thu xếp công việc để đến đây cổ vũ con trai mình và cả đội U.19 Seoul FC. Tôi hy vọng Kim Jusung sẽ thi đấu tốt và giúp U.19 Seoul FC vô địch giải U.19 quốc tế”.

Cầu thủ Kim Jusung (U.19 Seoul FC) G.L

Ngoài ra, ông bà Kim Hee young và Lee Myoung hee còn mang theo nhiều thức ăn của Hàn Quốc để cung cấp cho đội U.19 Seoul FC. Ông trưởng đoàn Park Chang-beom cho biết: “Sự có mặt của ông bà Kim Hee young và Lee Myoung hee mang sự khích lệ lớn cho toàn đội trước trận đấu chiều ngày 22.3 khi U.19 Seoul FC thi đấu trận mở màn gặp đội chủ nhà U.19 HAGL (lúc 16 giờ 30)”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.