HAGL sau chuyến bay bão táp vẫn thấp thỏm lo ngại mặt cỏ sân Hải Phòng

05/04/2019 19:10 GMT+7

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có mặt tại Hải Phòng dể chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 V-League 2019 với đội chủ nhà. Ở buổi tập chiều qua khi dậm chân kiểm tra thử, HLV Dương Minh Ninh khen mặt cỏ sân Lạch Tray khá mềm, dù vẫn thấp thoáng nỗi lo sân trơn dễ trượt.

Chiều 5.4, HAGL đã có buổi tập làm quen sân Lạch Tray đầu tiên và cũng là duy nhất trước chuyến làm khách trước chủ nhà Hải Phòng vào lúc 17 giờ ngày 6.4.
Theo ghi chép của phóng viên Thanh Niên, mặt cỏ ở Lạch Tray khá... xanh. Vẫn có những khoảng sân lởm chởm và loang lổ nhẹ kiểu các luống rau, nhưng nhìn chung độ xanh tại Lạch Tray là rất ấn tượng.
[VIDEO] HAGL TẬP LUYỆN TẠI SÂN LẠCH TRAY
Đây là hình ảnh hoàn toàn tương phản so với mùa trước khi HAGL làm khách tại đây. Lúc đó, sân Lạch Tray xấu đến nỗi khiến nhiều cầu thủ HAGL và thậm chí chủ nhà Hải Phòng tự chấn thương vì hụt hố.
Còn nhớ, đợt đó trước những ý kiến đóng góp và cả chê bai sân nhà của lãnh đạo PVF lại xấu như vậy, chủ tịch CLB Hải Phòng đã tự ái khăng khăng Lạch Tray cỏ vẫn rất đẹp và so với Hàng Đẫy, Mỹ Đình...
Ở lần trở lại này, mặt sân Lạch Tray với dàn cỏ lá gà đã xanh tươi và đều hơn hẳn. Mặt dù vậy, có thể thấy mặt sân không được lu và xén tỉa đều. Có một số khu vực cỏ khá rời nhưng không đáng kể.
“Thời điểm này thì sân bãi ở Lạch Tray tương đối đẹp. Tôi thấy tốt hơn mùa trước”, HLV Dương Minh Ninh nhận xét trước ống quay của Thanh Niên.
Toàn đội HAGL tò mò nhìn mặt cỏ sân Lạch Tray chiều 5.4 Lê Tân
Mặc dù vậy, sau đó ông Ninh bày tỏ sự lo lắng mặt cỏ và sân mềm sẽ dễ dẫn đến trơn trượt. Đây là nỗi lo có thật vì HAGL vừa trải qua chuyến bay bão táp hú hồn hôm 4.4.
Khi bay đến gần Hải Phòng thì trời mưa to, gió giật dữ dội làm ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn của phi công. Suốt 20 phút trời, chiếc máy bay chở toàn đội HAGL đã nhiều lần lao xuống đường băng rồi lại phải lướt dựng lên trên vì không đảm bảo an toàn.
Rất nhiều hành khách bị sốc nặng và thậm chí nôn thốc trên máy bay. Nhiều cầu thủ HAGL cũng xanh mặt mày khi lần đầu tiên được “tận hưởng” cảm xúc kích thích đến thế.
Mặt ruộng Lạch Tray ngày nào khi HAGL làm khách ở V-League Lê Tân
Trước khi rời sân Lạch Tray để về khách sạn, HLV Dương Minh Ninh bày tỏ: “Hy vọng ngày mai cỏ sân Lạch Tray sẽ vẫn giữ được trạng thái tốt thế này”.
Cũng báo tin vui cho ông Ninh, khi ban quản lý sân hứa sẽ lu lại mặt sân sáng 5.4 để phục vụ trận đấu. Thời tiết ở Hải Phòng đang rất đẹp, tầm 26 độ. Nếu sân đẹp nữa thì chắc chắn sẽ tạo ra trận đấu rất hay giữa 2 đội bóng có nhiều tuyển thủ trẻ.
Nhưng phải đợi xem Lạch Tray lu sân đã. Còn bây giờ, các cầu thủ HAGL sau chuyến bay bão táp sẽ mong rằng chiều tối ngày 6.4 sẽ không có mưa to như hôm trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.