Một số cầu thủ Bayern Munich đã 'cưa ghế' HLV Niko Kovac

Kim Chao
Kim Chao
11/11/2019 15:14 GMT+7

Chính Chủ tịch của CLB Bayern Munich - Uli Hoeness - tiết lộ việc một số thành viên của đội bóng không thích và cố tình trở mặt với Niko Kovac khiến ông bị sa thải.

Chiến lược gia người Croatia Niko Kovac đã bị Bayern Munich sa thải vào cuối tuần trước ngay sau thất bại thảm hại 1-5 trước Eintracht Frankfurt ở vòng 10 Bundesliga, trợ lý Hans-Dieter Flick được đưa lên tạm lèo lái con thuyền Bayern Munich.

HLV Kovac và các cầu thủ không nhìn cùng 1 hướng

Reuters

Sau đó, "Hùm xám" đã ngay lập tức giành chiến thắng 2 trận liên tiếp. Đầu tiên là trận thắng dễ dàng 2-0 trước Olympiakos (đối thủ họ vất vả thắng 3-2 ở trận lượt đi tại Hy Lạp) để giúp Bayern Munich đoạt chiếc vé đầu tiên của bảng B Champions League lọt tiếp vào vòng knock-out. Sau đó,  Bayern Munich trở lại nguyên hình của mình để đè bẹp đối thủ mạnh Borussia Dortmund 4-0 cuối tuần qua ở vòng 11 Bundesliga, leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trở lại cuộc đua ở bóng đá Đức.
Những điều vừa nêu trở thành căn cứ hợp lý cho câu chuyện mà Chủ tịch Uli Hoeness thừa nhận với ZDF Sport Studio: một số cầu thủ của Bayern Munich bắt đầu chống lại Niko Kovac để đẩy ông ra khỏi chiếc ghế quyền lợi ở sân Alliazn Arena sau thành tích chỉ thua 8 trận trong tổng số 65 trận ông dẫn dắt Bayern Munich.
"Chắc chắn đã có một số công thần trong đội muốn Kovac biến mất. Đó là lý do tại sao Bayern Munich chơi hay ngay lập tức sau khi ông ta bị sa thải", Uli nói.

Boateng bị đuổi khỏi sân, HLV Kovac bị mất việc

Reuters

Trở lại trận thua tại Frankfurt, chính hậu vệ Boateng ngáng giò tiền đạo đối phương, nhận thẻ đỏ ở phút thứ 9 đẩy Bayern Munich vào tình thế thiếu người rồi thảm bại với tỷ số 1-5, một trận thua nặng trong một thập kỷ qua của "Hùm xám". Sau trận đấu đó, ông Kovac đã chỉ trích nặng nền một số cầu thủ đá chính và tất nhiên ở đội bóng từng được mệnh danh là "Hollywood F.C" này, Kovac không ở lại được là điều dễ hiểu. 
Mới đây, HLV Arsene Wenger được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena nhưng chiến lược gia Pháp đã 70 tuổi và ông không muốn mệt tim vào mỗi buổi cuối tuần nữa, việc ông "lắc đầu" là rất hợp lý.

Không thể tin được lại có pha đá phản lưới nhà như vậy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.