HLV Park Hang-seo: 'Tôi muốn tuyển Việt Nam chơi thật lạnh lùng trước Malaysia'

10/06/2021 21:51 GMT+7

HLV Park Hang-seo muốn tuyển Việt Nam sẽ bình tĩnh và lạnh lùng bước vào trận then chốt gặp Malaysia vào 23 giờ 45 ngày 11.6 để tranh vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Mở đầu phần họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: “Cá nhân tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng của trận đấu ngày mai với Malaysia. Cho nên chúng tôi hiện đang tìm mọi cách để giúp các cầu thủ tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận ngày mai.
Tôi cũng không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi muốn họ thi đấu lạnh lùng. Tôi tin họ sẽ tạo ra kết quả tốt ngày mai. Chúng tôi đang tập trung cho trận với Malaysia, tôi có biết trận UAE thắng Thái Lan 3-1 nhưng chưa xem trận đó. Tôi muốn tập trung sức lực cho trận ngày mai”.
Trong bài viết trên trang chủ của mình, FIFA đánh giá tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ít nhất với suất nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo rất rõ ràng rkhi nói rằng tuyển Việt Nam sẽ đi một bước, biết một bước và chưa nghĩ ngợi xa xôi.

HLV Park Hang-seo và tiền vệ Xuân Trường trong buổi họp báo

Ngọc Linh

HLV Park nhận xét về các cầu thủ nhập tịch của Malaysia: “Không chỉ trận lượt về này mà từ lượt đi Malaysia đã có 1 cầu thủ nhập tịch là Sumareh. Giờ họ có thêm Cools, Guiherme và thủ môn Farizal, tổng cộng 4 ngôi sao nhập tịch.
Ở trận gặp UAE, Cools đá trung vệ, Krasniqi đá tiền vệ và Guilherme đá tiền đạo. Tôi nghĩ các cầu thủ nhập tịch, nhất là tiền đạo sẽ giúp ích nhiều cho chiến thuật cho Malaysia. Những cầu thủ nhập tịch này đến từ Brazil, Congo có thể hình khá tốt”.
Sau trận gặp Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ “chốt hạ” hành trình của mình tại bảng G bằng cuộc đụng độ với chủ nhà UAE ngày 15.6. Đây cũng là đối thủ nhập tịch rất nhiều ngôi sao, đang là cái tên duy nhất cạnh tranh ngôi đầu bảng G với Việt Nam.
“Bây giờ, thực sự tôi chưa tính tới trận UAE dù mới xem qua băng hình trận gần nhất của họ. Tôi và tuyển Việt Nam đang dồn hết sức và sự tập trung cho trận đấu ngày mai. Là HLV hay cầu thủ, chúng tôi luôn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu của mình. Đã là HLV và cầu thủ, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng”, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.