Boateng rút khỏi chung kết Club World Cup vì bạn gái tự sát khi vừa chia tay

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/02/2021 12:44 GMT+7

CLB Bayern Munich hôm 10.2 xác nhận hậu vệ Jerome Boateng sẽ bỏ lỡ trận chung kết Club World Cup ở Qatar gặp Tigres để bay về Đức sau khi bạn gái cũ của anh đã qua đời chỉ sau 1 tuần chia tay.

Boateng đã được miễn tham dự trận chung kết hôm thứ Năm với Tigres của Mexico ở Al Rayyan diễn ra lúc 1 giờ sáng 12.2 (giờ VN) vì "lý do cá nhân", CLB Bayern Munich cho biết trong một tuyên bố.
"Jerome đến gặp tôi trong phòng và để nghị muốn rời khỏi đội để trở về nhà, chúng tôi đã phải nói đồng ý. Anh ấy cần phải làm một bài kiểm tra Covid-19 để trở về nhà ở Đức, rất tiếc là anh ấy sẽ không có mặt trong trận đấu”, HLV Hansi Flick của CLB Bayern Munich xác nhận.

Boateng quyết định rút khỏi trận chung kết Club World Cup

AFP

Theo thông tin báo giới Đức đưa tin, bạn gái cũ của Boateng là Kasia Lenhardt (25 tuổi) được tìm thấy chết trong một căn hộ ở Charlottenburg, Berlin, hôm 9.2, ngày sinh nhật thứ 6 của đứa con trai cô. Cặp đôi này mới tuyên bố chia tay vào ngày 2.2.
Cảnh sát Berlin hiện đang điều tra nguyên nhân tử vong của người mẫu 25 tuổi là bạn gái của trung vệ 32 tuổi nổi tiếng từng cùng tuyển Đức đăng quang World Cup 2014. Nhiều thông tin ban đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng người đẹp này tự sát và có thể liên quan đến mối quan hệ với Boateng, do chưa có dấu hiệu của một vụ giết người.

Cảnh sát tại hiện trường, nơi bạn gái cũ của Boateng được phát hiện tử vọng

CHỤP MÀN HÌNH

Với quyết định trên, Boateng có thể bỏ lỡ thời khắc cùng Bayern Munich làm nên lịch sử. Bởi nếu đánh bại đối thủ đến từ Mexico, nhà vô địch châu Âu Bayern Munich sẽ trở thành CLB thứ hai, sau kỳ tích của Barcelona vào năm 2009, đoạt 6 danh hiệu lớn trong 1 năm. Club World Cup năm nay ở Qatar vốn lên lịch diễn ra năm ngoái nhưng bị loại lại đến năm nay do đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.