“Bỏng mắt” với các siêu người đẹp ring girls làng võ UFC thế giới

Giang Lao
Giang Lao
08/04/2020 17:07 GMT+7

Trong số này, hai người đẹp Brittney Palmer và Richelle Monae được xem là 2 ring girls nổi tiếng nhất làng võ UFC vừa táo bạo khoả thân khoe hình ảnh đầy gợi cảm trên mạng xã hội .

Mục đích chụp các bức ảnh táo bạo của các ring girls UFC không chỉ để cho vui hay khoe vẻ nóng bỏng.
Các người đẹp này muốn thông qua đó, kêu gọi sự quyên góp tiền từ người dùng mạng xã hội Instagram để dùng mua các trang thiết bị y tế cung cấp cho các bệnh viện ở TP.Las Vegas, Mỹ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Đến nay, riêng ring girls Brittney Palmer đã quyên góp được gần 4.000 USD mua các khẩu trang y tế chuyền dùng để cung cấp cho các y bác sĩ ở một bệnh viện chăm sóc đặc biệt tại Las Vegas.
Ring girls Brittney Palmer cũng mới tham gia trong trận đấu võ sĩ Conor McGregor đánh dấu lần trở lại lồng bát giác khi đánh thắng knock-out đối thủ Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 hồi đầu năm nay.
Người đẹp này hiện sở hữu tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có tới 1,1 triệu người theo dõi.
Vì thế, Brittney Palmer cùng với đồng nghiệp cũng trong làng ring girls tên tuổi UFC thế giới, người đẹp Richelle Monae đã cùng nhau khoả thân chụp các bức ảnh gợi cảm, qua đó gây quỹ từ người dùng để giúp đỡ các bệnh viện.

Brittney Palmer và Richelle Monae khoả thân đăng trên Instagram để gây quỹ

Chụp màn hình trang cá nhân

Ring girls là các cô gái thường xuất hiện ở giờ nghỉ các hiệp đấu môn UFC và cầm bảng thông báo hiệp đấu. Sự xuất hiện của các người đẹp này đã trở thành một phần không thể thiếu của môn võ thuật tổng hợp này. Tương tự như ở môn quyền anh

Arianny Celeste (giữa) và Brittney Palmer (phải) tại sự kiện UFC 223

AFP

Brittney Palmer (trái) và Arianny Celeste

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài hai người đẹp Brittney Palmer và Richelle Monae táo bạo khoả thân, thì một người đẹp ring girls khác Arianny Celeste đã khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng để cùng tham gia phong trào gây quỹ như các đồng nghiệp của mình.

Arianny Celeste đã khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng

Chụp màn hình trang cá nhân

Cũng do đại dịch Covid-19 khiến “ông trùm” UFC Dana White đầy lo lắng vì khả năng khiến các sự kiện môn võ thuật này bị đình trệ lâu dài sẽ bị thất thu lớn. Các người đẹp ring girls cũng mất việc làm có thu nhập hàng chục ngàn USD khi tham gia mỗi sự kiện. Vì thế, ông này đã nảy ý định sẽ mua lại một hòn đảo tư nhân để tránh dịch và tổ chức lại các trận đấu trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.