Lee Nguyễn chưa đến, CLB TP.HCM chốt hợp đồng với cựu tuyển thủ U.20 Hàn Quốc

19/02/2020 15:43 GMT+7

CLB TP.HCM vừa chốt hợp đồng với tiền vệ Seo Yong-duk là cựu tuyển thủ U.20 Hàn Quốc trong lúc vẫn đang theo đuổi chữ ký của ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn.

Hôm nay, nguồn tin của Thanh Niên cho hay, CLB TP.HCM chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi Seo Yong-duk từ quê hương HLV Chung Hae-soung. Seo Yong-duk chơi sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ trái.

Tiền vệ 30 tuổi Seo Yong-duk chốt xong hợp đồng với CLB TP.HCM

Getty Images

Trước khi đến CLB TP.HCM, Seo Yong-duk thi đấu cho Busan IPark ở K-League 2. Seo Yong-duk từng khoác áo tuyển U.20 Hàn Quốc trong giai đoạn 2007-2009 sau đó sang Nhật Bản thi đấu cho Omiya Ardija, FC Tokyo, Kataller Toyama trong giai đoạn 2010-2014 rồi trở về Hàn Quốc thi đấu cho Ulsan Hyundai, FC Anyang, Asan Mugunghwa, Busan IPark.

CLB TP.HCM đau đầu với chấn thương hàng loạt của các ngoại binh

CLB TP.HCM

Việc tiền vệ đội trưởng Văn Thuận cùng 2 chân sút trên hàng công Matias, Viktor bị chấn thương nặng khiến HLV Chung Hae-soung đau đầu tìm người thay thế. Seo Yong-duk có thể chơi suất ngoại binh châu Á mà Matias (Palestin) để lại nhưng phải đến giai đoạn 2 AFC Cup mới được đăng ký bổ sung.

Lee Nguyễn vẫnchưa gật đầu với CLB TP.HCM

Instagram nhân vật

CLB TP.HCM còn 3 ngày để chạy đua chữ ký của tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn cũng như các chốt thêm suất ngoại binh trên hàng công để kịp đăng ký tham dự V-League 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.