Kết quả Cagliari 1-3 Juventus: Bị rao bán, Ronaldo ghi liền 3 bàn

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/03/2021 05:04 GMT+7

Vượt qua chỉ trích vì để Juventus bị loại tại Champions League , Ronaldo thi đấu thăng hoa với một cú hat-trick vào lưới Cagliari.

Đội hình ra sân:
Cagliari: Cragno; Ceppitelli, Godín, Rugani; Nández, Marin, Duncan, Zappa; Nainggolan; Simeone, Joao Pedro.
Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Alex Sandro; Danilo, Rabiot, Kulusevski, Chiesa; Morata, Ronaldo.
 
Ghi bàn:
Ronaldo 10', 25'(P), 32'
Simeone 61'
 

Highlights Cagliari 1-3 Juventus: Ronaldo lập hattrick

 
Người ta vẫn nói đẳng cấp của Ronaldo nằm ở tinh thần mạnh mẽ, một lần nữa nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi CR7 trả lời cho mọi chê trách bằng phong độ cực kì ấn tượng trên sân cỏ.
Juventus có chuyến làm khách trên sân Cagliari, "Lão bà" nhanh chóng có bàn thắng ở phút thứ 10 khi Ronaldo đánh đầu mở tỷ số từ đường tạt bóng của Cuadrado.

Càng bị chỉ trích Ronaldo càng mạnh mẽ

Reuters

Sớm có bàn thắng, Juventus càng chơi càng thăng hoa, đội đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ronaldo tiếp tục là nhân vật chính trong pha bóng này khi chân sút 36 tuổi đã mang về quả penalty và thực hiện thành công ở phút 25 của trận đấu.
Và trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, Ronaldo đã hoàn tất cú hattrick cho riêng mình. Phút 32, Juventus tổ chức phản công nhanh, Chiesa đã có đường chuyền thuận lợi cho Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện động tác đảo chân trước khi tung cú sút trái phá không cho thủ thành Cragno bất kỳ cơ hội cản phá nào.
Bàn thắng của Simeone trong hiệp 2 chỉ mang tính chất danh dự cho đội chủ nhà Cagliari. Ronaldo và các cầu thủ Juve ra về với 3 điểm trọn vẹn. Cá nhân CR7 dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 23 bàn thắng sau 26 trận ra sân trong mùa này ở đấu trường Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.