Eriksen và Giroud gia nhập Inter Milan

Giang Lao
Giang Lao
10/01/2020 11:29 GMT+7

Theo kênh Sky Sport (Ý), trong ngày hôm nay (10.1) người đại diện của 2 ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh này sẽ có mặt ở TP.Milan (Ý) để hoàn tất những điều khoản cuối, trước khi Christian Eriksen và Olivier Giroud cùng ra mắt “ông lớn” ở giải Serie A Inter Milan .

Trong đó tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham đã dứt khoát ra đi bất chấp HLV Mourinho nỗ lực giữ anh lại, trong bối cảnh “Spurs” gặp nhiều khủng hoảng ở tuyến giữa cũng như sắp đấu trận then chốt với Liverpool cuối tuần này.
Hiện hợp đồng của Eriksen sắp hết hạn, vì thế chủ tịch CLB Tottenham, ông Daniel Levy không muốn để ngôi sao người Đan Mạch này ra đi theo diện miễn phí nên đành quyết định chuyển nhượng sang Inter với mức phí chỉ còn 20 triệu bảng.
Hồi mùa hè năm ngoái, Eriksen đã quyết ra đi với điểm đến là Juventus, Paris Saint-Germain hoặc Real Madrid với mức phí trên 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham vừa muốn giữ ngôi sao này lại, vừa ra giá quá đắt gần 100 triệu bảng. 

Eriksen sắp chia tay Tottenham sau 6 mùa bóng gắn bó

AFP

Inter cũng sẽ mua luôn trung phong người Pháp, Giroud từ Chelsea do không thể tranh chấp được vị trí thi đấu khi các cầu thủ trẻ như Tammy Abraham được HLV Frank Lampard ưu ái hơn.
Giroud cần thi đấu nhiều nhằm có cơ hội góp mặt tuyển Pháp thi đấu tại vòng chung kết Euro 2020 trong mùa hè năm nay. Theo kênh Sky Sport, Giroud đã đồng ý ký hợp đồng với Inter có thời hạn đến năm 2022.

Trong khi trung phong Giroud cần thi đấu sau thời gian dài chỉ ngồi dự bị ở Chelsea

AFP

Trong diễn biến khác, sắp tới Inter cũng sẽ có thêm 1 ngôi sao nữa từ Ngoại hạng Anh đó là hậu vệ Ashley Young của Manchester United (M.U). M.U cũng muốn giữ Young, nhưng chỉ gia hạn 1 năm hợp đồng, nên cầu thủ kỳ cựu này từ chối để đến CLB mới. 

HLV Conte xây dựng "đế chế" Inter mới để cạnh tranh với Juventus

AFP

Mặc dù vậy, ý định Young gia nhập Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này có thể không thành, vì HLV Solskjaer muốn giữ anh lại do hàng thủ M.U đang khủng hoảng và chấp nhận sẽ để ngôi sao một thời này ra đi miễn phí vào mùa hè.
Với Eriksen, Giroud cùng thêm Young, Inter dưới thời HLV Antonio Conte đang xây dựng nội lực mạnh mẽ để tranh đua với kình địch Juventus trong “cuộc chiến” xưng vương ở giải Serie A vốn lâu nay bị CLB thành Turin hoàn toàn áp đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.