Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận thêm 400 triệu đồng từ tiền bán áo đấu

10/01/2020 11:46 GMT+7

Sáng 10.1, ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM đã trao 400 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – Hà Nội.

Ngay khi được tặng 2 chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nữ Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi tặng Ban Tổ chức giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019 (do ông Trần Trọng Dũng làm trưởng Ban Tổ chức). Chiếc áo này đã được tiến hành bán đấu giá với số tiền nhận về là 400 triệu đồng. Toàn bộ khoản tiền này được trao tặng tận tay cho các thành viên đội tuyển nữ - phần thưởng dành cho tấm HC Vàng SEA Games 30.
HLV Mai Đức Chung thay mặt toàn đội, cảm ơn món quà thiết thực từ ông Trần Trọng Dũng và Ban Tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019, Hội nhà báo TP HCM, các mạnh thường quân về món quà đầy ý nghĩa và kịp thời này. Ông Mai Đức Chung cũng một lần nữa nhấn mạnh tình cảm và sự quan tâm sâu sát của Thủ tướng đối với đội bóng đá nữ Việt Nam và thay mặt toàn đội, HLV Mai Đức Chung xin gửi tới Thủ tướng lời cảm ơn trân trọng.

Đội bóng đá nữ Việt Nam được ủng hộ mạnh mẽ cả về tinh thần lẫn vật chất

Ảnh: Quỳnh Mai

Đội trưởng Huỳnh Như

Ảnh: Quỳnh Mai

Tiền đạo Huỳnh Như, đội trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn đối vì món quà đầy ý nghĩa từ Hội Nhà báo TP.HCM và giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận . Huỳnh Như và toàn đội gửi lời hứa quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt ở vòng loại cuối cùng Olympic 2020 khởi tranh vào tháng 2 tới.
Được biết, sau SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam đã được các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 24 tỉ đồng. Đến ngày 10.1, đội đã nhận về tay gần 23 tỉ đồng. Đội U.22 Việt Nam được hứa thưởng 20 tỉ đồng và đã nhận được 14 tỉ đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.